Nữ chính phim 'Kiều' đời thường ăn mặc thế nào?

Trình Mỹ Duyên thể hiện vẻ năng động, khỏe khoắn qua trang phục tôn vòng eo, đôi chân dài.

Tác phẩm điện ảnh Kiều trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn thời gian gần đây. Bỏ qua phần nội dung, trang phục trong phim nhận về nhiều lời khen vì có sự đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo thể hiện vẻ đẹp của các nhân vật. Đặc biệt, vẻ đẹp của nàng Kiều (Trình Mỹ Duyên thủ vai) được lột tả qua những bộ trang phục mang nét hoài cổ.

Chia sẻ với Zing, Trần Đạt - stylist gắn bó với Duyên hơn 3 năm nay - cho biết: "Sau chương trình The Face, tôi đã thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau cho Duyên, từ thời trang đến cá tính và đến nàng Kiều duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét riêng. Đây cũng chính là phong cách Duyên sẽ theo đuổi trong thời gian tới".

Trái ngược với hình ảnh yêu kiều trong phim, Mỹ Duyên ngoài đời mang phong cách năng động, cá tính, trẻ trung đúng lứa tuổi 26.

Trình Mỹ Duyên thu hút sự quan tâm khi vào vai nàng Kiều.

Cái khó sau phim Kiều

Sau khi quay xong phim, Trần Đạt tiết lộ Mỹ Duyên bị sụt cân khá nhiều nên vóc dáng cô hiện rất nhỏ. Bởi vậy, trang phục phải được lựa chọn kỹ càng hơn để không để lộ khuyết điểm.

"Khuyết điểm lớn của cô ấy ở thời điểm hiện tại là khá gầy nên dễ tạo cảm giác yếu ớt. Cái khó nhất là trang phục phải đảm bảo giữ được nét dịu dàng nhưng vẫn đủ cá tính, tạo nên nét riêng của Duyên", nam stylist nói.

Trước khi bị sụt cân, váy áo mỹ nhân họ Trình mặc lên thảm đỏ thường chú trọng yếu tố tôn eo, đôi vai gầy.

Vì làm việc với nhau nhiều năm, Trần Đạt và cựu thí sinh The Face trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn. Những buổi chụp hình đến 4h sáng hôm sau hay vô tình rủ nhau thực hiện bộ ảnh đều thể hiện sự ăn ý của hai anh em.

"Duyên luôn tôn trọng sự góp ý từ ê-kíp", nam stylist khen ngợi thái độ làm việc của Trình Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện.

Yêu phong cách thể thao khi rời ống kính

Không chuộng những bộ đầm lộng lẫy, thướt tha như khi đi sự kiện hay diễn thời trang, Mỹ Duyên đời thường trung thành với phong cách khỏe khoắn.

Đặc biệt, cô có niềm đam mê với các kiểu áo phông hay bộ đồ oversized. Công thức chọn đồ sáng màu hay phối cùng mũ, kính râm, tất cao cổ khiến cô trông trẻ trung hơn.

Vì có cơ bụng săn chắc, người đẹp quê Tuyên Quang chú trọng đến trang phục chiết eo tinh tế hay buộc nút thắt ở eo.

Stylist của Mỹ Duyên tâm sự: "Ngoài đời, cô ấy thích sự phóng khoáng. Đôi lúc, Duyên còn đùa 'nhìn em như đứa con trai'. Nhưng chính điều đó mới cho thấy được sự năng động, luôn mong muốn phát triển liên tục của cô gái này".

Giày sneakers là món đồ không thể thiếu với Mỹ Duyên ở đời thường.

Trình Mỹ Duyên (sinh năm 1995, đến từ Tuyên Quang) là gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Năm 2017, cô trở thành chiến binh được đánh giá cao của đội Lan Khuê trong chương trình The Face.

Cô cũng gây ấn tượng khi lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê khi đó.

Dĩ An

Ảnh: Trần Đạt

To Top