Nữ thần tượng Nhật Bản nhập viện cấp cứu sau sự cố sân khấu

Sayaka Kakehashi đập đầu xuống đất sau khi ngã từ độ cao 2 m. Theo quản lý, cô vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường khi nhập viện cấp cứu.

Ngày 30/8, Mainichi đưa tin nữ ca sĩ Sayaka Kakehashi, thành viên nhóm Nogizaka46, ngã khỏi sân khấu trong lúc đang trình diễn. Theo ghi nhận tại hiện trường, Sayaka Kakehashi trượt chân khỏi cầu thang cách mặt đất 2 m trong lúc vẫy tay chào khán giả. Cô bị đập đầu xuống đất.

Sayaka Kakehashi được sơ cấp cứu trong 15 phút. Sau đó, nữ thần tượng được che kín mặt và đưa khỏi hiện trường bằng cáng.

Sayaka Kakehashi bị ngã trong lúc trình diễn. Ảnh: Japan Times.

Trên Yahoo Japan, quản lý nhóm Nogizaka46 cho biết Sayaka Kakehashi bị chấn thương nhẹ. Cô tỉnh táo và có thể nói chuyện bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho Sayaka Kakehashi, công ty quyết định cho nữ ca sĩ vắng mặt trong buổi biểu diễn vào ngày 31/8.

Sayaka Kakehashi sinh năm 2002. Cô hoạt động trong nhóm Nogizaka46 từ năm 2015, đi từ dự bị lên thành viên chính thức. Sayaka Kakehashi được yêu thích nhờ vẻ ngoài ngọt ngào và trong sáng.

Nogizaka46 hiện là nhóm nhạc nữ hàng đầu của showbiz Nhật Bản. Vài năm trở lại đây, Nogizaka46 vượt mặt AKB48 về độ nổi tiếng và sự yêu thích. Nogizaka46 đang thực hiện tour lưu diễn mùa hè trên khắp Nhật Bản. Concert của họ được tổ chức từ cuối tháng 7.

Di Hy

To Top