Ở nhà chống dịch COVD-19, Trấn Thành vẫn sướng âm ỉ vì 'Bố già' được báo Mỹ khen ngợi

Phim điện ảnh Bố già chính thức ra mắt khán giả từ ngày 28-5 thông qua kênh phát hành chính thống và nhận được sự thỏa thuận ban đầu trình chiếu của 19 rạp tại 11 tiểu bang.

Mới đây, Trấn Thành hoan hỉ thông báo trên trang cá nhân: ‘Sáng thức dậy, em vô cùng mừng rỡ và hãnh diện khi thấy báo DEADLINE - một trong những tờ báo uy tín hàng đầu về điện ảnh của Mỹ đăng tin khen ngợi chất lượng và thành tích của Bố già. Thật hạnh phúc quý vị ơi. Em xin cảm tạ toàn thể khán giả người Việt tại Hoa Kỳ đã yêu thương em và mang đến cho Bố già những điều thật kỳ diệu’.

Bố già là bộ phim điện ảnh điện ảnh đầu tiên do chính Trấn Thành đầu tư sản xuất, viết kịch bản, đóng chính và góp công cả trong vai trò đạo diễn

Theo đó, bài báo của Deadline.com gây chú ý ngay từ dòng title với nội dung: Phim gia đình Việt Nam Bố già tỏa sáng tại phòng vé, thu về 350 ngàn USD vào cuối tuần, đặc biệt trong ngày Lễ Tưởng niệm’ Nói về Bố già, trang báo này nhận xét: ‘Bố già là một bộ phim hài, tâm lý gia đình do nghệ sĩ hài kiêm MC Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Phim được chuyển thể từ phiên bản web drama nổi tiếng cùng tên từng được phát hành trên YouTube, thu được hơn 90 triệu lượt xem cho 5 tập. Nội dung phim kể về câu chuyện của ông Sang, một người hành nghề xe ôm trong khu phố nghèo ở trung tâm thành phố Sài Gòn. Sang phải phải vật lộn để kiếm sống và nuôi cả gia đình…’

Tính đến thời điểm này, có thể nói Bố già là phim Việt được khởi chiếu tại Mỹ với số lượng rạp chiếu nhiều nhất trong tuần đầu công chiếu từ trước đến nay và liên tục được mở thêm nhiều suất chiếu nhằm phục vụ bà con kiều bào cũng như khán giả Mỹ.

Trấn Thành khoe thành tích được báo Mỹ khen ngợi

Hiện nay, TP.HCM đang áp dụng quy định giãn cách xã hội theo chỉ thị 15+ nên mọi sân khấu và các sự kiện phải tạm hoãn. Trấn Thành chủ yếu làm việc tại nhà và thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Anh không quên nhắn nhủ khán giả: ‘Các bạn nhớ giữ sức khỏe nha. Hạn chế đi ra đường và bồi bổ cơ thể thật khỏe, tăng sức đề kháng nhé. Chúng ta sẽ chiến thắng cuộc chiến này’.

Thủy Kiều

To Top