Park Seo Joon, Choi Woo Sik tái xuất màn ảnh rộng

Bộ đôi tài tử của 'Ký sinh trùng' sẽ cùng góp mặt trong tác phẩm kinh dị - hành động 'Bàn tay diệt quỷ' với Woo Do Hwan.

Được “cầm trịch” bởi Kim Joo Hwan, vị đạo diễn từng gây tiếng vang với dự án hành động - hài “Cảnh sát tập sự” (Midnight Runners, 2017), bộ phim “Bàn tay diệt quỷ” (Evil Expeller) vừa ra mắt trailer đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Phim xoay quanh chàng võ sĩ MMA Yong Hu (Park Seo Joon). Thuở bé, sau khi người bố cảnh sát hy sinh trong lúc thi hành nhiệm vụ, anh đã gần như mất hết niềm tin vào Chúa. Thế nhưng, một ngày nọ, chàng thanh niên ấy phát hiện lòng bàn tay mình bỗng xuất hiện dấu thánh quyền năng có thể thanh trừng quỷ dữ. Từ đó, anh bắt đầu dấn thân vào hành trình khám phá nguyên nhân mình trở thành “người được chọn” và đồng hành trên con đường trừ tà, chống lại tên Giám mục Bóng tối (Woo Do Hwan) cùng cha Ahn.

Park Seo Joon và Choi Woo Sik tiếp tục là "cặp bài trùng" trong phim.

Được biết, để vào vai hóa thân thành nhà vô địch MMA trong bộ phim lần này, Park Seo Joon đã phải khổ công tập luyện võ thuật hàng tháng trời. Với anh, đây là nhân vật rất thú vị, tuy “cục cằn” nhưng có chiều sâu, khác biệt hẳn các hình mẫu mà anh từng đóng.

Trong khi đó, Woo Do Hwan - nam phụ từng được yêu mến trong “Quân vương bất diệt” khiến người xem hào hứng khi đảm nhận vai diễn phản diện “nặng đô” - Giám mục Bóng tối.

Woo Do Hwan lần đầu đóng vai phản diện trên màn ảnh.

Là một tín đồ tôn thờ giáo phái quỷ Satan, hắn ta sẽ nắm vai trò phản diện chính, sử dụng ma thuật hắc ám để “hành” chàng chiến binh Yong Hu lên bờ xuống ruộng. Với tính cách tàn độc và giết người không ghê tay, hình tượng Giám mục Bóng tối hứa hẹn giúp nam tài tử tiếp tục khẳng định thực lực, đồng thời phát huy tối đa thần thái lạnh lùng cũng như điệu cười ma mị, biến thái.

Ngoài Park Seo Joon và Woo Do Hwan, phim còn có sự góp mặt của mỹ nam Choi Woo Sik - người từng thành công với phim điện ảnh “Ký sinh trùng”. Trong phim, bạn thân của Park Seo Joon vào vai một chàng linh mục rụt rè, yếu bóng vía. Tuy nhiên, cậu thanh niên này sẽ là cộng sự đắc lực, luôn hết lòng hỗ trợ võ sĩ Yong Hu chống lại lũ quỷ xấu xa.

“Bàn tay diệt quỷ” (Evil Expeller) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 09/04/2021.

Nhã An

To Top