Phạm Băng Băng dự sự kiện cùng Huỳnh Hiểu Minh

Sự kiện Đêm tiên cảnh Wonderland gây chú ý khi có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng trong ngành giải trí Trung Quốc.

Ngày 5/6, Sina đưa tin về sự kiện Đêm tiên cảnh Wonderland quy tụ dàn sao danh tiếng của showbiz Hoa ngữ. Trong dàn khách mời xuất hiện trong đêm hội, Phạm Băng Băng là cái tên gây chú ý. Đây sự kiện hiếm hoi người đẹp tham dự trong năm qua. Hình ảnh của cô cũng không bị hạn chế trên truyền thông sau khi kết thúc lệnh cấm vận hoạt động.

Phong cách thời trang tối giản, gợi cảm của nữ diễn viên trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chiếc váy hở vai không được đánh giá cao về thiết kế, bị nhận xét "dìm dáng" của Phạm Băng Băng. Sau 3 năm bị điều tra vụ trốn thuế, hiện tại, người đẹp vẫn chưa nhận được dự án phim mới. Một số tác phẩm đã quay của cô cũng không thể lên sóng.

Huỳnh Hiểu Minh bị nhận xét tiều tụy, kém sắc trên thảm đỏ. Sau khi giảm 15 kg để phục vụ cho vai diễn mới, anh vẫn chưa thể tăng cân trở lại. Ngoài ra, tài tử còn chịu tác dụng phụ từ việc xuống cân không khoa học, xuất hiện trạng thái rối loạn tiêu hóa và nhịp tim.

Năm 2020 là một năm thành công của Huỳnh Hiểu Minh trên màn ảnh với ngôi vị Ảnh đế Kim Kê, Bách Hoa nhờ màn thể hiện ấn tượng trong phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng. Nhờ đó, danh tiếng của sao nam vực dậy đáng kể sau khoảng thời gian ảm đạm. Tuy nhiên, anh cũng vướng khá nhiều ồn ào đời tư liên quan đến hôn nhân với bà xã Angelababy, bạn gái cũ Lý Phi Nhi. Thị phi tình ái khiến Huỳnh Hiểu Minh gặp không ít rắc rối.

Ngô Cẩn Ngôn diện váy xẻ ngực sâu gợi cảm. Sau thành công của Diên Hy công lược, sao nữ dần sa sút danh tiếng khi không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn Ngụy Anh Lạc. 3 năm qua, tên tuổi của cô gắn với loạt dự án có thành tích ảm đạm, diễn xuất kém cỏi.

Đầu năm 2021, người đẹp tái xuất màn ảnh nhỏ với Giữa thanh xuân, hợp tác với Ân Đào, Lưu Mẫn Đào và Tả Tiểu Thanh. Giữa dàn bạn diễn thực lực, sao trẻ hoàn toàn mờ nhạt.

Từ Lộ vừa có tác phẩm truyền hình khá thành công, đóng cặp với nam diễn viên Lâm Nhất là Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang.

"Sắc vóc của Trình Tiêu" hiện là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Weibo. Cô sinh năm 1998, là nữ thần tượng chiếm nhiều tình cảm của khán giả Trung Quốc. Người đẹp hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn-Trung Cosmic Girls.

Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực ca hát, Trình Tiêu còn lấn sân sang diễn xuất. Đầu năm 2021, nữ nghệ sĩ có tác phẩm Linh vực đóng cùng Phạm Thừa Thừa, Lưu Nhất Đồng lên sóng với thành tích trung bình. Cô vừa hoàn thành ghi hình dự án Lương ngôn tả ý, kết hợp với La Vân Hi.

Trương Tử Ninh (trái) và Mạnh Giai tại sự kiện.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina, iFeng

To Top