Phi Nhung: Hồ Văn Cường không thích ai thương hại, từng đòi hủy hợp đồng với cuộc thi âm nhạc vì xót con

Trong một chia sẻ được dân mạng 'đào' lại, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ đặc biệt xoay quanh cuộc sống của mình, đặc biệt là khi về với mẹ nuôi Phi Nhung.

Những ngày gần đây, Phi Nhung là cái tên nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng do vướng phải những "thị phi" không đáng có. Sau lùm xùm chuyện cát-sê với Hồ Văn Cường, Phi Nhung lại tiếp tục liên quan đến ồn ào với nhạc sĩ Hồng Xương Long - "cha đẻ" hit Lỡ Duyên.

Mới đây, liên quan đến drama chưa có hồi kết này, netizen lại vô tình "soi" ra được đoạn clip Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường xuất hiện trên một sân khấu hải ngoại. Đáng chú ý, đích thân Hồ Văn Cường đã chia sẻ những câu chuyện xúc động mà mẹ nuôi dành cho mình.

Hồ Văn Cường xuất hiện cùng mẹ nuôi Phi Nhung tại sân khấu hải ngoại

Cụ thể đây là lần đầu tiên mà Hồ Văn Cường có vinh dự xuất hiện trên một sân khấu hải ngoại tại Mỹ. Việc được đứng trước một sân khấu lớn và có tiếng đã khiến nam ca sĩ gặp phải áp lực không hề nhỏ.

"Trước khi được trình diễn ở đây thì con có nghe mẹ con hù, nói cô T. rất là khó, vào đây mà diễn không được, hát không được thì cô T. sẽ la", Hồ Văn Cường hài hước chia sẻ về cảm xúc và chuyện bị mẹ nuôi Phi Nhung dọa khi đứng trước một sân khấu lớn.

Hồ Văn Cường chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên được đứng trên một sân khấu lớn và có tiếng ở Mỹ

Cũng trong đoạn clip, Hồ Văn Cường đã chia sẻ về tình cảm mà mẹ nuôi dành cho mình. Theo đó khi được hỏi đối diện ra sao với những áp lực thi cử, Hồ Văn Cường cho hay không biết phải diễn đạt làm sao bởi thời điểm đó chỉ tập trung hát chứ không suy nghĩ gì nhiều.

Tuy nhiên trong quá trình tham gia cuộc thi âm nhạc, Hồ Văn Cường cũng không tránh khỏi những khó khăn. Thấy con bị áp lực, cực khổ như thế, đích thân mẹ nuôi Phi Nhung đã đứng lên bảo vệ con trai: "Bữa đó về mẹ con làm dữ dội lắm cô!", Hồ Văn Cường nói.

Cả hai mẹ con đã chia sẻ những câu chuyện thú vị tại chương trình này

"Lúc đó con đi tới địa điểm tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi, bị trễ 7 - 8 phút gì đó. Cô quản lý sau đó đã phạt con thụt dầu, về con nhức chân quá, hát không nổi. Xong con mới nói với mẹ Phi Nhung, mẹ Phi Nhung tức quá mới gọi điện thoại tới chương trình bảo là mình không chấp nhận cho con đi thi, thấy bé không biết gì rồi ăn hiếp, đền bao nhiêu tiền cũng đền", Hồ Văn Cường kể về việc mẹ Phi Nhung nổi giận khi thấy mình bị phạt.

Lý giải thêm về việc đền tiền, Hồ Văn Cường cho hay khi tham gia chương trình, nam ca sĩ sẽ phải ký một hợp đồng, nếu rời cuộc thi thì phải bồi thường một số tiền. Và khi quá xót con, chính Phi Nhung đã từng có lúc muốn đền hợp đồng để con không phải chịu áp lực nữa.

Phi Nhung từng xót con đến mức muốn bồi thường hợp đồng cho chương trình mà Hồ Văn Cường tham gia

Nghe con trai kể lại câu chuyện kể trên, mắt Phi Nhưng ngấn lệ, chia sẻ sau đó, giọng ca Chiều lên bản Thượng kể: "Mình thấy một đứa bé nhỏ như Cường hát như thế mình thương lắm. Cường cũng có một điểm cực kỳ giống với Phi Nhung là không thích ai thương hại mình, không thích ai tội nghiệp mình.

Thấy cuộc sống của Cường và gia đình khó khăn, mình cũng không muốn Cường đi học thay vì đi hát. Sau đó Phi Nhung mới tìm đến gia đình Cường, nhận lời chu cấp, lo lắng cho Cường đi học tới năm 18 tuổi".

Nhật Minh

To Top