Phụ xe buýt bị lái xe con cầm dao, bóp cổ tấn công giữa phố

Phụ xe buýt Hanoibus hoảng hồn kể lại giây phút bị tài xế xe con kéo xuống, cầm dao đe dọa và bóp cổ tấn công giữa phố.

Hình ảnh lái xe con cầm dao, tóm giật phụ xe buýt xuống đường và bóp cổ được người đi đường ghi lại tại quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông cầm dao, bóp cổ một phụ xe buýt giữa đường phố gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe buýt đã tạt đầu xe con và tài xế xe con đã vít ga chặn đầu xe buýt, lôi phụ xe xuống để "xử lý".

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Lương Văn Học (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là nhân viên bán vé xe buýt mang BKS 29B-208.61 của Xe buýt Hà Nội (Hanoibus) - người phụ xe buýt bị tài xế xe con tấn công kể lại, sự việc xảy ra vào chiều qua (1/7).

Theo anh Học, lúc đó, anh đang làm phụ xe buýt mang BKS 29B-208.61 của Hanoibus. Xe buýt lưu thông từ Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) ra Hà Nội.

Khi xe buýt đến điểm đỗ gần trường Đại học Kiến trúc trên đường Trần Phú – Hà Đông rồi vào đường Nguyễn Văn Lộc thuộc địa bàn phường Mộ Lao, lúc này anh Học đang tập trung bán vé và ghi chép thông tin khách hàng thì thấy xe buýt dừng lại, có tiếng ồn ào bên ngoài.

Không biết xảy ra việc gì, nhưng là phụ xe, anh Lộc bèn tiến ra phía cửa thì thấy một xe ô tô con mang BKS 30A-095.76 vượt lên chặn đầu xe buýt. Khi cả hai xe dừng, tài xế xe con xuống xe, tay cầm con dao nhọn, tay kia chỉ mặt lái xe buýt chửi mắng.

"Tôi đi từ dưới lên hỏi "có việc gì đấy anh" thì liên tục bị tài xế xe ô tô 30A-095.76 chửi, rồi bất ngờ người này lao đến một tay cầm dao, tay kia tóm ngực áo tôi kéo giật xuống đường và bóp cổ, liên tục chửi bới, đe dọa tôi. Sau đó, có người phụ nữ trên xe 30A-095.76 xuống can ngăn và cả 2 lên xe bỏ đi", anh Học cho hay.

Hoảng sợ trước sự việc, khi tài xế xe 30A-095.76 rời đi, anh Học đã vào Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông để trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Còn theo xác minh của PV, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng kí xe 30A-095.76 Phạm T., có địa chỉ tại Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Văn Huế

To Top