Phương Anh: 'Nàng hậu quốc dân' mùa COVID-19

Trong dịch COVID-19, Á hậu Phương Anh đã thể hiện là 'nàng hậu quốc dân' với những hành động, nghĩa cử đẹp đẽ.

Á hậu

Phương Anh

học giỏi, đẹp nết

Á hậu Phương Anh là một trong những nàng hậu được công chúng yêu mến trong thời gian qua. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô gái trẻ sinh năm 1998 đến từ TP.HCM này để lại ấn tượng với mọi người khi sở hữu chiều cao 1m77, số đo 3 vòng: 82-61-90.

Kết thúc cuộc thi này, Phương Anh xuất sắc giành ngôi Á hậu 1. Ngoài nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", Phương Anh còn được nhớ tới là cô gái có thành tích học tập khủng, đời tư không thị phi.

Á hậu Phương Anh được biết đến là nàng hậu vừa xinh đẹp vừa học giỏi

Cô chính là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong TP. HCM, đoạt giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải ba kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Tháng 3/2021, Phương Anh là thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của một đại học danh tiếng ở TP.HCM. Hiện tại, Phương Anh là đại diện của sắc đẹp Việt chuẩn bị tham gia Miss International 2021 tại Nhật Bản.

Đáng chú ý, mới đây khi Chính phủ Nhật Bản tiếp tục viện trợ thêm 1 triệu liều vaccine phòng COVID-19 cho Việt Nam (tổng 3 triệu liều), Á hậu Phương Anh đã thực hiện một đoạn clip bày tỏ sự biết ơn đối với đất nước hoa anh đào. Đặc biệt hơn trong clip này, Phương Anh nói lời cảm ơn bằng tiếng Nhật. Xin chào! Tôi là Phương Anh - Miss International Viet Nam 2021. Chính phủ Nhật Bản đã tương trợ rất kịp thời với 3 triệu liều vaccine gửi đến Việt Nam. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chính phủ Nhật Bản.

Phương Anh giành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô đại diện cho nhan sắc nước nhà tham dự cuộc thi Miss International Viet Nam 2021 tại Nhật Bản

Nàng hậu chia sẻ thêm bằng tiếng Nhật: Cuộc chiến COVID-19 cam go này là của rất nhiều nước trên thế giới, có cả Nhật Bản và Việt Nam. Nhưng chính phủ Nhật Bản vẫn luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ Việt Nam với hàng triệu liều vaccine quý giá. Chúng tôi rất vui và cảm động. Chúc cho Việt Nam - Nhật Bản mau chóng chiến thắng đại dịch, chúc tình hữu nghị giữa hai nước mãi mãi vững bền. Tôi xin hết và xin cảm ơn. Đoạn clip của Á hậu Phương Anh đã thu hút đông đảo người xem, dành nhiều lời ngợi khen cho cô.

Tỏa sáng giữa mùa COVID-19

Khán giả không khỏi thích thú vì Á hậu Phương Anh vừa trình làng bộ ảnh cô đeo kính chắn giọt bắn trong suốt, lan tỏa thông điệp mọi người cùng đeo khẩu trang để phòng COVID-19. Theo nàng hậu này, đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách chúng ta sống và tương tác với những người xung quanh. Cuộc sống của chúng ta dễ gặp hiểm nguy chỉ với một cái chạm, vì những ngày này một cái chạm có thể mang nguy cơ mầm bệnh. Cho nên vì vậy, chúng ta cần phải tạo ra một khiên chắn bảo vệ sức khỏe chúng ta và gia đình bạn bè.

Netizen thích thú vì Phương Anh vừa trình làng bộ ảnh cô đeo kính chắn giọt bắn trong suốt, lan tỏa thông điệp mọi người cùng đeo khẩu trang để phòng COVID-19

Nhưng chúng ta không bao giờ đơn độc trong cuộc chiến này. Cùng với nhau, chúng ta có thể chống chọi nó. Đeo khẩu trang, khử khuẩn, tuân thủ những quy định phòng chống dịch,... những hành động tuy nhỏ này lại có thể tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón mọi người. Cuộc đấu tranh chống chọi COVID-19 là một hành trình dài, nhưng chúng ta đã đi được tới đây. Chúng ta đã, đang và sẽ chiến thắng đại dịch - Á hậu Phương Anh chia sẻ.

Đi qua từng bức ảnh, Á hậu Phương Anh không chỉ khiến mọi người hâm mộ trầm trồ vì ý tưởng độc đáo mà còn khiến họ có suy nghĩ sâu xa về cuộc sống hậu COVID-19. Hình ảnh của lá chắn chiếc khẩu trang không chỉ trở thành điểm nhấn của bộ ảnh, mà còn đem đến một ẩn ý về những gì chúng ta đã phải trải qua. Rất nhiều bình luận tích cực của cộng đồng mạng đã dành cho Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Á hậu Phương Anh mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân, đeo kính chắn, khẩu trang… tất bật làm tình nguyện viên hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 ở TP.HCM

Ngoài bộ ảnh giàu tính nghệ thuật và mới trình làng kể trên, Á hậu Phương Anh thời gian qua còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện ở TP.HCM. Cô mặc đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân, đeo kính chắn, khẩu trang… tất bật làm tình nguyện viên hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 ở TP.HCM. Trong vai trò tình nguyện viên, nàng hậu hỗ trợ người dân điền, điều chỉnh thông tin, hướng dẫn làm thủ tục…

Tích cực tham gia bếp ăn từ thiện hỗ trợ các suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM

Ngoài ra Phương Anh thể hiện sự hăng hái, tinh thần lạc quan, vui vẻ cùng các hoa hậu, á hậu như Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo, Tiểu Vy, Kiều Loan... tham gia một bếp ăn từ thiện hỗ trợ các suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM. Hình ảnh của Á hậu Phương Anh qua đó càng trở nên gần gũi, thân thuộc với công chúng. Đa số ý kiến đánh giá, Á hậu Phương Anh vừa đẹp người vừa đẹp nết, xứng đáng là "nàng hậu quốc dân" .

Vẻ đẹp nóng bỏng của Á hậu Phương Anh với trang phục bikini

Với những gì đã thể hiện, Á hậu Phương Anh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của các chân dài tham dự Miss International 2021 sắp tới.

To Top