Phương Oanh bị đào lại phát ngôn chuyện chân dài - đại gia: Họ không chủ động mà phụ nữ tự tìm đến

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, mọi phát ngôn trước đó của diễn viên Phương Oanh liên quan đến chuyện tình yêu, chuyện chân dài - đại gia của cô đều được dân mạng 'khui' lại và không ngừng bàn tán.

Những ngày qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán trước thông tin nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức công khai yêu nhau. Mối tình này dẫu nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng vướng không ít lùm xùm.

Trong khi Phương Oanh và Shark Bình một mực khẳng định cả hai đến với nhau khi đang ở trạng thái độc thân thì bà Đào Lan Hương - bà xã Shark Bình lại quả quyết cho rằng, bà với Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò với nhau

Cũng từ đây, mọi phát ngôn trước đó của diễn viên Phương Oanh liên quan đến chuyện tình yêu, chuyện chân dài - đại gia của cô đều được dân mạng "khui" lại và không ngừng bàn tán. Mới nhất, dân mạng tiếp tục chia sẻ lại phát ngôn của Phương Oanh với câu nói: "Thực tế, nhiều đại gia không chủ động mà ngược lại, phụ nữ thường tự tìm đến...".

Phát ngôn của Phương Oanh về chuyện chân dài - đại gia tiếp tục bị đào lại

Được biết, trước đó vào năm 2018, trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Phương Oanh nhận được câu hỏi: “Bạn giải thích sao về tin đồn Phương Oanh toàn yêu đại gia”. Thay vì né tránh, phủ nhận hay ngại ngùng, cô thẳng thắn chia sẻ: “Không phải giải thích đâu, vì đó cũng là sự thật”.

"Khi biết tin đồn xoay quanh chuyện yêu đại gia, tôi chấp nhận chứ không gạt bỏ. Bởi tôi đánh giá bạn trai là người rất có tài, sở hữu cả địa vị lẫn tiền bạc. Do đó, tôi rất trân trọng và cảm thấy may mắn khi được những người đó yêu thương. Tôi nghĩ chả có gì đáng trách chuyện đại gia chân dài cả. Người ta có câu con trai khoe tài, con gái khoe sắc. Mà thường những người đàn ông có tài sẽ sở hữu của cải. Trai tài gái sắc đi đôi với nhau là điều khá hiển nhiên. Tôi học được rất nhiều từ những người bạn trai trước, cách họ nhìn nhận cuộc sống hay đối nhân xử thế"

Cô thẳng thắn khen ngợi đại gia là những người rất tốt: "Không nói vấn đề vật chất, đại gia là những người quá tốt đẹp khi có tầm nhìn và tư duy rất bao quát. Ở cạnh họ, tôi học được rất nhiều. Có thể điều khiến một số cô gái sợ là nhận định tài thường đi đôi với tật hay đại gia là những người trăng hoa. Tôi thấy đó là điều hiển nhiên. Thực tế, nhiều đại gia không chủ động mà ngược lại, phụ nữ thường tự tìm đến, do đó không thể trách họ được".

Sau ồn ào tình cảm, Phương Oanh vẫn đang thoải mái tận hưởng cuộc sống

Sau ồn ào tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh vẫn giữ thái độ khá lạc quan, không tránh né. Cô thoải mái xuất hiện và liên tục cập nhật hình ảnh, trạng thái mới trên trang cá nhân và Fanpage.

Trước đó, trong dòng trạng thái giải thích về mọi chuyện, Phương Oanh cũng khẳng định cô không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Nữ diễn viên cho hay, cô quen shark Bình khi anh đã đổ vỡ hôn nhân 2 năm trước, cả hai thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết.

Ngoài ra, sau khi ồn ào nổ ra, Phương Oanh cũng cho hay đây là cơ hội để cô "lọc friend" và biết được đâu là bạn thật sự ở bên mình lúc khó khăn.

Sau khi nữ diễn viên đăng tải lời giải thích, shark Bình cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực bạn gái và khẳng định đã đồng thuận ly hôn với bà xã Đào Lan Hương. Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương cho hay họ chưa hoàn thành các thủ tục ly hôn. Cô đang làm việc với luật sư để đòi lại quyền lợi chính đáng cho hai con của mình.

Phương Linh

To Top