Phương Oanh Next Top xuất hiện trên trang chủ của thương hiệu xa xỉ Gucci

Phương Oanh chân dài bị loại đầu tiên ở Vietnam's Next Top Model mùa All Stars năm 2017, xuất hiện đầy kiêu hãnh trên trang chủ nhà mốt lừng danh thế giới GUCCI

Phương Oanh sinh năm 1999, cô sở hữu chiều cao 1m78 và khuôn mặt góc cạnh đầy khác biệt. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất của Vietnam's Next Top Model mùa All Stars năm 2017. Song, Phương Oanh lại gây tiếc nuối khi là thí sinh đầu tiên bị loại, trước khi ra về chân dài sinh năm 1999 đã nói: “Khi ra về, em sẽ cho ban giám khảo thấy rằng ban giám khảo đã phạm sai lầm rất lớn khi đã loại em khỏi cuộc thi".

Nguồn ảnh: MultiTV Official

Sau 4 năm, Phương Oanh được đánh giá là chân dài thành công nhất của mùa giải All Stars năm đó. Cô hiện đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại Anh, lấy nghệ danh là Dahan. Phương Oanh cũng đã đặt chân lên các sàn runway hàng đầu thế giới như: London Fashion Week, Milan Fashion Week và cũng tham gia nhiều dự án quảng bá thời trang cho các thương hiệu nổi tiếng và gần đây nhất là xuất hiện trên trang chủ nhà mốt thế giới GUCCI.

Trong hình ảnh trên trang chủ của nhà mốt lừng danh thế giới, Phương Oanh xuất hiện đầy kiêu hãnh bên cạnh chiếc túi GUCCI, mẫu túi mới được lấy cảm hứng từ chiếc túi quai tre của “cố công nương Diana” được ra đời vào năm 1991.

Mới đây, khi biết Phương Oanh đã có được bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Siêu mẫu Minh Tú, đã có bài viết chúc mừng đến đàn em: “ Chúc mừng em Phương Oanh ( mùa All Stars )

Một lớp người mẫu trẻ tràn đầy năng lượng , nhiệt huyết với lòng đam mê và giấc mơ của mình. Chiến lên em ơiiiii. Chị rất tự hào về em và chúc em thật nhiều thành công.”

Cùng điểm qua hình ảnh của Phương Oanh, chân dài bị loại đầu tiên của mùa giải All Stars, ở thời điểm hiện tại

Hữu Bằng

To Top