Quan điểm về yêu thích BlackPink gây tranh cãi ở Hàn Quốc

Nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc Kim Young Dae gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đưa ra quan điểm 'nếu không thích BlackPink, bạn không phải con người'.

Ngày 2/7, Newsen đăng tải bài viết về quan điểm của Kim Young Dae - nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Nhà phê bình cho rằng BlackPink là nhóm nhạc hội tụ đủ những tài năng cần thiết của ngôi sao. Bốn cô gái đều mang những nét quyến rũ khác nhau mà khán giả khó có thể tìm kiếm ở những nhóm nhạc khác.

BlackPink là nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn cầu. Ảnh: Koreaboo.

Young Dae nhấn mạnh rằng tất cả thành viên của BlackPink đều là những ca sĩ và vũ công có thực lực. Ngoài việc hát hay, nhảy đẹp, nhà phê bình cho rằng Jennie, Rosé, Lisa và Jisoo đều là những cô gái có tính cách dễ thương, đáng mến.

"Họ tự tin, đáng yêu và dễ thương. Hình ảnh của họ ở mọi lúc, mọi nơi đều gây được sự chú ý", Young Dae nói.

Sau khi đưa ra hàng loạt dẫn chứng, nhà phê bình khẳng định: "Miễn là con người, bạn sẽ phải thích BlackPink vì đây là nhóm nhạc khó có thể không thích".

Khi được hỏi thần tượng của Young Dae là ai, nhà phê bình cho hay trong BlackPink, anh thích nhất là Jennie.

Hiện tại, quan điểm của Kim Young Dae được chia sẻ trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, nhiều người cho rằng BlackPink đúng là nhóm nhạc hội tụ nhiều yếu tố thu hút khán giả nhưng có một điểm khiến người hâm mộ còn lăn tăn đó là công ty chủ quản YG Entertainment.

Theo ý kiến những người chung quan điểm này, YG là công ty kém sáng tạo, ít khi tạo ra những buổi gặp gỡ, giao lưu để người hâm mộ có cơ hội tiếp xúc với thần tượng.

Ngoài ra, đây là công ty giải trí khá tai tiếng ở Hàn Quốc khi để nhiều nghệ sĩ vướng vào vòng lao lý với những tội danh liên quan đến ma túy, cờ bạc, hiếp dâm.

Thiên An

To Top