Quế Vân nhập viện ở tháng thứ 6 thai kì vì lí do không ngờ

Quế Vân chia sẻ vì đang mang thai nên phải kiêng nhiều loại thức ăn, dẫn đến suy nhược cơ thể phải nhập viện.

Thời gian mang thai cực kỳ quan trọng và cũng nguy hiểm với người phụ nữ. Nếu không bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thì rất dễ suy nhược cơ thể.

Mới đây, Quế Vân có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chân dài 8X kể lại câu chuyện suýt chết nếu không nhập viện kịp thời.

Theo Quế Vân chia sẻ, cô phải kiêng nhiều loại đồ ăn trong thai kỳ, dẫn đến tình trạng sức khỏe suy giảm. Biểu hiện gần nhất là xém ngất xỉu khi đi bộ.

Gặp sự cố, nữ ca sĩ đã gọi cho một bác sĩ, song người này lại khẳng định "không sao đâu", khuyên cô cứ tiếp tục đi bộ cho khỏe.

Cảm nhận sức khỏe có vấn đề, Quế Vân không nghe theo lời bác sĩ đó nữa, quyết định nhập viện. Làm xét nghiệm, chân dài 8X hoảng hốt khi phát hiện sức khỏe đang ở mức đáng báo động: thiếu máu, suy nhược, thiếu chất.

Bài đăng của chân dài 8X nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè, người hâm mộ. Ai nấy gửi lời chúc sớm bình phục tới nữ ca sĩ, sức khỏe mẹ và thai nhi luôn tốt để chuẩn bị cho kỳ sinh nở. Hiện tại, dù sức khỏe đã ổn định hơn nhưng sau sự việc lần này nhưng Quế Vân rất lo sợ và khuyên các mẹ bầu không nên chủ quan như mình.

Theo thông tin chân dài chia sẻ, cô đang mang thai tháng thứ 6 cùng bạn trai doanh nhân. Họ đã có hơn 2 năm hẹn hò, thoải mái xưng hô "vợ -chồng".

Hình ảnh được cô chia sẻ cách đây không lâu

Tuy bụng khá to nhưng vóc dáng và nhan sắc của chân dài vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Vẫn cực kì thần thái và sang chảnh

Quế Vân bật mí tên thân mật của nhóc tỳ là Wu, là "trái ngọt" tình yêu của Quế Vân và bạn trai doanh nhân. Dù chưa chính thức là vợ chồng nhưng hiện tại cuộc sống của cả hai vẫn hạnh phúc.

Kiều Loan

To Top