Quế Vân từng sửa mũi 6 lần, thay 24 bộ răng, sinh con 1 tuần đã khoe ảnh nóng bỏng

Người mẫu Quế Vân vừa sinh con trai được một tuần, cô mới khoe ảnh ít vải hở ngực làm dân mạng chao đảo.

“Dân chơi sợ gì mưa rơi”

Ngày 10/7 Quế Vân đã hạ sinh quý tử thứ ba nặng 3,3kg bằng phương pháp sinh thường. Chỉ 1 ngày sau, Quế Vân ra viện và đáng chú ý, cô tự lái xe về nhà, chủ động trong mọi việc chứ không nhờ bất kỳ ai.

Sau sinh 6 ngày, Quế Vân mặc hở bạo, khoe ảnh lên trang cá nhân khi được góp ý thì cô đáp "Dân chơi sợ gì mưa rơi"

Trong hình ảnh mới đăng lên mạng, Quế Vân diện chiếc áo denim khoe vòng 1 căng tràn và ngụ ý “trốn” con trai vừa mới sinh cách đây 1 tuần để ra ngoài.

Hình ảnh của Quế Vân ngay sau đó nhận được sự chú ý, bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen người mẫu này dù mới sinh con nhưng vẫn giữ được sắc vóc, ngoại hình nóng bỏng. Tuy nhiên cũng rất nhiều bình luận cho rằng, mới sinh con được chưa lâu, Quế Vân nên kiêng cữ, cần ăn mặc kín đáo để đỡ tổn hại sức khỏe về sau.

Sau sinh một ngày, Quế Vân tự lái xe cho con trai về nhà

Người mẫu Kỳ Hân, người bạn thân thiết với Quế Vân, cũng vào góp ý: “Mới đẻ đó, đừng có trang điểm, mặc kín kín giùm cái, không sau này lại kêu khổ”. Thế nhưng, Quế Vân lại trả lời “Dân chơi sợ gì mưa rơi” khiến không ít người ngỡ ngàng.

Ngoài ra, nhiều bình luận góp ý chân thành được gửi đến Quế Vân: Mới đẻ xong không cần thiết phải đẹp vội đâu. Phải để cơ thể của mình phục hồi và nghỉ ngơi. Bây giờ đẹp, like nhiều, khen nhiều thì thích nhưng về già lại khổ mình ra, Mới đẻ không chịu kiêng cữ xông người, mặc đồ thì hở hang. Trước mắt được nhiều người khen thì thích đấy, tầm về sau người yếu rõ sẽ thấy. Đẹp thì từ từ cũng đẹp, quan trọng là khỏe chứ ham chi like khen trời. Sau đó, Quế Vân cho biết sẽ lắng nghe lời khuyên của những mẹ bỉm sữa đi trước.

Nổi tiếng dao kéo, lùm xùm

Quế Vân đến với nghệ thuật là người mẫu từ những năm 2000. Cô có thân hình đồng hồ cát quyến rũ và gương mặt thanh tú nên nhanh chóng được chú ý. Sau một thời gian làm người mẫu khá êm đềm, Quế Vân chuyển hướng ca hát và cho ra mắt bài hát Đừng xa em nhé vào khoảng 2007. Nhưng vì công việc của gia đình, Quế Vân gác lại con đường âm nhạc.

Quế Vân nổi tiếng hơn cả là chân dài dùng đến "dao kéo" nhiều nhất showbiz để làm đẹp

5 năm sau, nữ người mẫu gốc Hà Thành quay trở lại đường đua Vpop với ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất, Bật khóc, Tiếng mưa buồn... Cùng lúc đó, cô ra mắt MV Nỗi đau từ người em tin nhất song bị nhiều người phát hiện “đạo” ca khúc Tay trái của ca sĩ Đài Loan - Jane Huang. Năm 2013, cô tham gia dự thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu 1 (cuộc thi có Ngọc Trinh, Julia Hồ từng giành ngôi hoa hậu). Trở về Việt Nam, nữ người mẫu này bị cơ quan chức năng phạt vì đi thi hoa hậu chui.

Bên cạnh đó, Quế Vân được nhiều người biết đến là “người dao kéo nhiều nhất làng giải trí”. Cô từng lên tiếng cho biết đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt. Người đẹp này từng sửa mũi đến 6 lần, thay 24 bộ răng khác nhau để nhan sắc “hợp phong thủy”.

Người đẹp này từng sửa mũi đến 6 lần, thay 24 bộ răng khác nhau

Trước đó hồi tháng 3, Quế Vân đã đăng tải lên trang cá nhân, đó là bạn trai “chán cơm thèm phở”, qua lại với một người phụ nữ khác. Khi biết chuyện, Quế Vân cảnh cáo người đó thì bạn trai về đập phá đồ đạc trong nhà rồi bỏ đi. Quế Vân cũng đăng kèm đoạn clip quay lại cảnh nhà cửa tan hoang, đồ đạc bị đập vỡ vụn để làm bằng chứng. Tuy nhiên ngay sau đó, cô khẳng định mối quan hệ của cô và bạn trai vẫn bình thường, đây chỉ là clip cũ đăng lên để cảnh cáo, dằn mặt “tiểu tam”. Nhiều người vì thế cho rằng Quế Vân vẫn tính cách cũ khi đang “diễn” để thu hút sự chú ý của dư luận.

Khi nhắc đến Quế Vân, rất ít người biết đến về sự nghiệp nghệ thuật như âm nhạc, người mẫu của cô mà hình ảnh của bà mẹ 3 con này nổi lên nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng.

Mai Hoa

To Top