Quỳnh Thư 'nghỉ chơi', còn mỹ nhân nào vây quanh Vũ Khắc Tiệp?

Quỳnh Thư - Vũ Khắc Tiệp 'nghỉ chơi' sau 15 năm làm bạn. Hiện tại, Khắc Tiệp còn giữ được mối quan hệ thân thiết với một số mỹ nhân Việt.

Sau 15 năm thân thiết, Quỳnh Thư - Vũ Khắc Tiệp “nghỉ chơi”. Theo Quỳnh Thư, cả hai hết duyên làm bạn. Khi còn gắn bó, Quỳnh Thư từng có vị trí quan trọng trong lòng Khắc Tiệp ngang với Ngọc Trinh.

Không ít người tò mò liệu Quỳnh Thư và Khắc Tiệp có thể sẽ nối lại tình bạn giống như mối quan hệ giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Cách đây 4 năm, Khắc Tiệp bị Ngọc Trinh “từ mặt”.

Nguyên nhân khiến hai người "không nhìn mặt nhau" bởi xảy ra một số mâu thuẫn. Khắc Tiệp cho hay giữa hai người có những hiểu lầm không đáng có, tuy nhiên cả hai nhanh chóng làm lành.

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là chân dài thân thiết nhất với Khắc Tiệp. Mới đây, tại show diễn thời trang ở Phú Quốc, Khắc Tiệp sánh đôi cùng Ngọc Trinh. Anh dành lời ngọt ngào cho “gà cưng" một thời: "Anh hứa sẽ đưa em đi đến cuối đoạn đường”.

Ngoài Ngọc Trinh, Khắc Tiệp vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với Minh Phương. Cô xuất thân người mẫu nhưng sau đó làm tiếp viên hàng không. Hiện tại, Minh Phương làm giám đốc điều hành, hỗ trợ công việc cho Khắc Tiệp.

Trong mắt Khắc Tiệp, Minh Phương: “Khéo léo trong cách sống, biết dung hòa các mối quan hệ và cẩn trọng trong giao tiếp”. Trong đêm hội chân dài cuối cùng ông bầu gửi lời cảm ơn đến Minh Phương đầu tiên.

Khắc Tiệp hiện tại còn thân thiết với nữ người mẫu Hà Vi Vi. Cả hai cùng đi du lịch, dự sự kiện giải trí cùng bạn bè.

Quỳnh Hương được Khắc Tiệp tích cực lăng xê trong những năm gần đây. Theo Ngôi sao, hiện tại, cô là người duy nhất còn được ông bầu hỗ trợ. Quỳnh Hương gọi Khắc Tiệp là sếp và xem anh như người thân.

Xem video "Quỳnh Thư - Khắc Tiệp khi còn thân thiết". Nguồn FB Quỳnh Thư

Thu Cúc

To Top