Ronaldo đút túi 38 tỉ đồng cho mỗi bài trên Instagram

Cristiano Ronaldo đã vượt qua nam tài tử Dwayne 'The Rock' Johnson để trở thành người có thu nhập cao nhất thế giới trên mạng xã hội Instagram. Theo thống kê, mỗi bài viết của Ronaldo là gần 1,2 triệu bảng (38 tỉ VNĐ).

Ronaldo kiếm được 1,16 triệu bảng/1 bài đăg trên mạng xã hội Instagram.

Theo tính toán từ Công ty tiếp thị truyền thông xã hội Hopper HQ, Ronaldo sẽ kiếm được gần 1,2 triệu bảng (38 tỷ VNĐ)từ các nhà quảng cáo cho mỗi bài viết mà anh đăng lên mạng xã hội Instagram.

Lúc này, trang Instagram cá nhân của Ronaldo đang có hơn 308 triệu người theo dõi, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao bóng đá, điện ảnh, chính trị gia, VĐV thể thao... nào khác.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo đứng đầu BXH này, vốn được công bố đều đặn kể từ năm 2017. Xếp thứ hai trong danh sách thu nhập cao trên Instagram là Dwayne "The Rock" Johnson, ngôi sao Hollywood, nhà sản xuất và đồng thời là huyền thoại đấu vật WWE.

"The Rock" kiếm được 1,1 triệu bảng cho mỗi bài đăng. Trước đó, Dwayne "The Rock" Johnson là người có thu nhập cao nhất thế giới vào năm 2020, nhưng bây giờ, anh phải nhường vị trí số 1 cho Ronaldo.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Ariana Grande đứng thứ 3 đứng thứ 2 với 1,1 triệu bảng cho mỗi bài đăng. Kylie Jenner và Selena Gomez cùng kiếm được 1,08 triệu bảng. Có mặt ở vị trí thứ 6 là cô nàng sở hữu vòng 3 đầy quyến rũ Kim Kardashian với 1,02 triệu bảng còn siêu sao Lionel Messi đút túi 840.000 bảng.

10 nhân vật kiếm được nhiều tiền nhất từ một bài đăng trên Instagram.

Theo Khương Thượng/Bongdaplus

To Top