Rosé đụng hàng Ngu Thư Hân: Thành viên BLACKPINK lại ghi điểm nhờ một chi tiết nhỏ

Nhìn màn đụng hàng của Rosé và Ngu Thư Hân mới thấy 'một chiếc váy hai số phận' là có thật. Cùng một thiết kế mà hai nữ ca sĩ mang lại phong cách hoàn toàn khác biệt và Rosé nhìn bắt mắt hơn hẳn.

BLACKPINK đụng hàng với nghệ sĩ khác thì nhiều nhưng hầu như chưa bao giờ bị lép vế. Thần thái, khí chất cũng như tài phối đồ đỉnh cao luôn giúp các thành viên tỏa ra sức hút rất đặc biệt, luôn nổi trội hơn khi đụng hàng.

Trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 6, Rosé có mặc một mẫu váy đen đầy thanh lịch của nhà mốt Mônot có giá 2.345 đôla (khoảng 54 triệu đồng). Thiết kế thân trên hai dây và thân dưới xẻ cao giúp Rosé khoe được đôi chân dài thon thả cũng như bờ vai mảnh mai của mình.

Hồi cuối năm 2020, Ngu Thư Hân của nhóm THE9 cũng diện đúng mẫu váy này khi tham dự một sự kiện thời trang. Sau khi giảm cân thành công, Ngu Thư Hân đã có thể tự tin diện các thiết kế ôm sát hoặc dạng quây khoe vai trần nhỏ nhắn và xương quai xanh cân đối.

Không cần đeo nhiều trang sức hoặc làm tóc cầu kỳ, Ngu Thư Hân vẫn đốn tim khán giả nhờ vẻ nữ tính dịu dàng. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng càng giúp cô nhìn ngọt ngào đáng yêu.

Mẫu váy này khá đặc biệt với phía bên trái có đường xẻ cao lên đến tận eo, để lộ quần bó sát giống như quần bảo hộ. Tuy người mặc vẫn khoe được đôi chân thon dài nhưng netizen đều cho rằng nhìn từ bên trái, thiết kế này không đẹp mắt như Rosé đang mặc.

Stylist của BLACKPINK cũng như Rosé đã rất khéo léo khi để nữ ca sĩ chụp nghiêng người, xoay bên phải ra trước ống kính để Rosé không bị lộ quần bảo hộ và nhờ vậy, Rosé được khen ngợi hết lời trong màn đụng hàng này. Chưa kể thần thái kiêu sa của Rosé cũng được cho là hợp với mẫu váy sang trọng, thanh lịch này hơn.

Miu Miu

To Top