Run rẩy thở không ra hơi khi nhặt được chiếc đồng hồ đeo tay mà bạn thân chồng đánh rơi ngay cửa nhà tắm

Vợ chồng tôi còn trẻ nhưng nhờ phấn đấu và dành dụm nên đã mua được một ngôi nhà ở thành phố. Nhà chúng tôi không to lắm nhưng cũng đủ 3 phòng ngủ và một khoảng sân nhỏ đẹp phía sau. Chỉ có điều nhà chỉ có một nhà tắm duy nhất.

Cuộc sống của chúng tôi khá êm đềm vì chồng tôi tin yêu và hiểu vợ. Tôi cũng hay đặt vào vị trí của anh để cảm thông cho những lần anh say xỉn. Vì không sống chung với bố mẹ chồng nên mối quan hệ giữa chúng tôi cũng khá êm thấm.

Mấy tháng nay nhà tôi có thêm một người nữa lên ở. Đó là bạn thân của chồng tôi. Hai người chơi thân với nhau từ bé. Anh bạn ấy mới lên thành phố tìm việc nên xin ở nhờ nhà chúng tôi vài tháng.

Dù có thêm người vào nhà ở nhưng tôi không hề cảm thấy khó chịu mà lại thấy vui. Bạn chồng tôi nhiệt tình, biết cách làm người khác cảm thấy vui vẻ.

Kể từ lúc có anh bạn thân trong nhà, tôi cũng rất ít khi phải vào bếp nấu ăn. Vì chúng tôi đều đi làm cả ngày, chỉ có tối mới ăn cơm nhà. Và anh ấy luôn là người nấu nướng và nấu rất ngon. Anh ấy hay kể ở nhà anh ấy nấu ăn cho cả gia đình nên quen tay quen chân rồi.

Ảnh minh họa.

Cứ cuối tuần nếu không về quê thì anh ấy lại tìm hiểu một món ăn ngon trên mạng rồi tập nấu cho vợ chồng tôi thưởng thức. Nói chung tôi có ấn tượng rất tốt và hay kể tốt về bạn chồng với mọi người. Tuy nhiên, chưa bao giờ tôi nảy sinh một tư tưởng thay lòng với chồng mình. Tôi tôn trọng và xem bạn chồng như bạn của mình thôi.

Nhưng cách đây 2 tuần, tôi bắt đầu thấy là lạ. Mỗi lần tôi đi tắm, tôi đều có cảm giác như có ai đó nhìn trộm mình từ ô cửa thông gió. Tôi cũng nói với chồng nhưng anh bảo tôi nghĩ nhiều vì nhà chúng tôi được bao bọc bằng hàng rào rất chắc chắn thì làm gì có ai lẻn vào được. Tôi cũng đinh ninh chồng nói đúng.

Thế mà cứ lâu lâu tôi lại có cảm giác ai đó nhìn mình trong nhà tắm khiến tôi rất sợ hãi. Nhưng lúc đó tôi vẫn không nghĩ đến bạn chồng vì anh ấy chẳng có biểu hiện gì cả. Chồng tôi thấy tôi sợ thì lấy mấy miếng xốp che ô thông gió lại.

Một lần, tôi vừa cởi quần áo ra thì lại thấy có bóng người phía sau. Tôi mặc vội váy vào rồi đi ra sau nhà tắm kiểm tra. Khi nhìn thấy chiếc đồng hồ da đeo tay của bạn chồng, tôi giật nảy mình.

Cầm chiếc đồng hồ, tôi vào nhà thì thấy anh ấy đang nấu nướng dưới bếp. Tôi vờ hỏi về chiếc đồng hồ mà anh ấy từng nói rất quan trọng. Anh ấy làm ra vẻ mặt vui mừng, bảo tôi rằng anh ấy bị mất mấy hôm rồi mà không tìm thấy. Rồi lại hỏi tôi tìm thấy ở đâu?

Tôi cảm thấy rất khả nghi, nhưng cũng không dám khẳng định là anh ấy chỉ qua một bằng chứng mỏng manh này. Tôi nên làm gì để bắt quả tang và lật tẩy được anh ấy nhưng không để chồng biết đây? Tôi sợ tình cảm bạn bè bao nhiêu năm của chồng sứt mẻ, cũng sợ điều tiếng nữa. Mong mọi người bày tôi cách giải quyết.

Theo Khỏe & Đẹp

To Top