Ryan Reynolds kỷ niệm 5 năm ngày 'Deadpool' khởi chiếu

Để đánh dấu cột mốc nửa thập kỷ của loạt phim, nam diễn viên đã chia sẻ một bức thư từ fan kèm 'lời hồi đáp bị thất lạc' hài hước. Đây là phong cách tấu hài điển hình của Reynolds.

The Hollywood Reporter đưa tin hôm 13/2, trên trang Twitter cá nhân, Ryan Reynolds - nổi danh với vai gã phản anh hùng lắm lời khó chết Deadpool - chia sẻ “thư hồi đáp thất lạc” mình viết gửi một người hâm mộ tên Hunter.

Tài tử chia sẻ anh nhận thư từ người này không lâu sau khi tập phim điện ảnh Deadpool đầu tiên ra mắt.

Năm 2016, Deadpool trở thành hiện tượng phòng vé toàn cầu với doanh thu hơn 782,7 triệu USD so với kinh phí sản xuất 58 triệu USD. Với người hâm mộ siêu anh hùng Marvel, sau nhiều năm, tác phẩm vẫn được khen ngợi vì màn trình diễn thấm đẫm sự hài hước và bạo lực của gã phản anh hùng mồm năm miệng mười.

Bằng cách này hay cách khác, Reynolds đã chứng minh mình là Deadpool hoàn hảo. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên lấy lòng khán giả bằng những trò đùa dí dỏm. Và dịp kỷ niệm bộ phim Deadpool tròn 5 tuổi cũng không phải ngoại lệ.

Bài đăng của Reynolds hôm 13/2 có đoạn: “Sau 5 năm, tôi vẫn không thôi sự ngưỡng mộ dành cho fan của Deadpool. Hunter đã viết cho tôi lá thư này sau khi bộ phim Deadpool khởi chiếu. Nhưng vì trục trặc nào đó, lá thư hồi đáp của tôi chưa bao giờ được gửi đi”.

Trước loạt phim riêng năm 2016, Ryan Reynolds từng thủ vai Deadpool trong X-Men Origins: Wolverine (2009). Ảnh: GQ.

Đi kèm bài đăng là những bức ảnh chụp hai lá thư, một do Hunter gửi, một từ Ryan Reynolds. Cả hai đều đề ngày gửi là năm 2016.

Trong thư, Hunter cảm ơn Reynolds vì đã mang đến cho khán giả một siêu anh hùng gắn nhãn R bằng xương bằng thịt trên màn ảnh. Người này khen ngợi nhân vật sống động, như bước ra từ những trang truyện.

Trong lá thư hồi đáp bị “thất lạc từ năm 2016” của Reynolds, tài tử cảm ơn Hunter vì lời ngợi khen. Anh cũng không bỏ qua cơ hội điểm lại những vấn đề cản trở tương lai của loạt tác phẩm. Cuối cùng, Reynolds bày tỏ sự mừng vui khi phần phim đầu tiên được thực hiện đúng như tưởng tượng.

“Cậu có tưởng tượng được nếu Deadpool mà vào tay Disney (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) thì sẽ ra sao không?”, anh viết. Sự thật là sau thương vụ sáp nhập Fox vào Disney, loạt Deadpool đã trở thành một phần tài sản của Disney và Marvel Studios.

Do những khác biệt trong hướng đi giữa loạt Deadpool và Vũ trụ Điện ảnh Marvel, khán giả vẫn chưa thể thưởng thức bộ phim riêng thứ ba vê nhân vật.

Những trò đùa khác cũng được Ryan nhắc tới trong thư hồi đáp, gồm cả việc vợ anh - Blake Lively - đang mang thai em bé thứ hai - “đứa cuối cùng” của họ. Trên thực tế, nhà Reynolds hiện có ba bé gái.

Tài tử chia sẻ anh đang háo hức cho thương vụ đầu tư vào Fyre Festival (thời gian đã chứng minh đây là thảm họa), cũng như Deadpool 3 dự kiến ra mắt trong năm 2020. Anh hứa ngày ấy sẽ tới gặp mặt, ôm hôn và bắt tay trực tiếp từng người hâm mộ (rõ ràng không thể thực hiện vì phim thì chưa ra, còn đại dịch khiến thế giới phải thực hiện giãn cách).

Anh Phan

To Top