Sân khấu biểu diễn

Nữ ca sĩ 9X đột ngột qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu

Được biết, thi thể nữ ca sĩ đã được đưa về nhà tang lễ để gia đình lo hậu sự.

Sân khấu học đường: Bồi đắp tình yêu lịch sử, nghệ thuật dân tộc

Chương trình sân khấu học đường đã và đang được các đơn vị nghệ thuật công lập lẫn tư nhân duy trì thường xuyên với các buổi sinh hoạt giao lưu, biểu diễn âm nhạc dân tộc, đờn ca tài tử, cải lương, kịch nói, hát bội… tại các trường từ tiểu học đến THCS, THPT, đại học. Chương trình đã góp phần không nhỏ trong việc giáo dục lịch sử, trao truyền tình yêu nghệ thuật truyền thống.

Đặc sắc chương trình múa rối nước

Từ ngày 15-17/4 (tức ngày 7-9/3 âm lịch) tại Sân khấu thủy đình, hồ Khuôn Muồi, Khu di tích lịch sử Đền Hùng diễn ra chương trình biểu diễn múa rối nước phục vụ nhân dân về dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Thổi luồng gió mới cho nghệ thuật tuồng

Trong thời gian qua, việc đổi mới nghệ thuật tuồng qua nghệ thuật biểu diễn, sân khấu thể nghiệm đã góp phần mang đến cho khán giả hướng tiếp cận mới, để thấy rằng môn nghệ thuật này không quá cổ, quá khó hiểu như người ta thường nghĩ.

Một nghệ sĩ bị cột cờ đổ gây chấn thương khi đang biểu diễn

Chuyện hy hữu khi một nghệ sĩ thuộc Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai khi đang biểu diễn thì bất ngờ bị cột cờ ngay khu vực sân khấu đổ xuống gây chấn thương nặng...

Khởi công tổ hợp du lịch 50.000 tỷ đồng

Tổ hợp du lịch 50.000 tỷ đồng tại Phú Quốc có quy mô 310 ha, gồm nhiều hạng mục như công viên nước, công viên chủ đề, thủy cung, sân khấu biểu diễn cá heo, nhạc nước, nhà hát, khu nghỉ dưỡng sinh thái…

Bằng Kiều lần đầu biểu diễn các bài hát mới lạ cùng những 'người tình' sân khấu

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, 'Người tình in concert' trở lại với khán giả yêu nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề 'Người tình 4: Bằng Kiều - Vệt nắng dài'. Sự kiện được công ty IB Group Việt Nam đầu tư, tổ chức.

Đạp Gió 2024: Rộ tin Suni Hạ Linh lọt Top 10 điểm cao nhất, về chung đội Hàn Tuyết

Chưa có thông tin về bài hát mà Suni Hạ Linh biểu diễn trong sân khấu giới thiệu đầu tiên tại Đạp Gió 2024, nhưng có những tin đồn về thứ hạng đã được tung ra, rằng cô là một trong 10 tỷ tỷ có điểm số cao nhất.

Thi nhiều, lo nhiều!

Những người trong cuộc lo ngại khi các sàn diễn công lập hiện nay chỉ trông chờ vào những cuộc thi, liên hoan để dựng vở, có khán giả xem hay không chẳng cần thiết

'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh: Tôi thức trắng đêm trước ngày nhận danh hiệu NSƯT

'Hoa hậu cải lương' Như Huỳnh là một trong những nghệ sĩ vừa được trao tặng danh hiệu NSƯT tại buổi lễ diễn ra ở Nhà hát Lớn sáng 6/3.

Hồng Nhung quá trẻ so với tuổi 54, thân thiết với Quang Dũng ở hậu trường

Hồng Nhung và Quang Dũng vô cùng thân thiết và ăn ý ở hậu trường buổi tập cho đêm diễn vào tối 8/3 tới ở Hà Nội.

NSND Văn Chương – Giọng hát vàng trong làng chèo Việt Nam

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp với lối diễn giản dị nhưng tinh tế và giàu cảm xúc, Văn Chương đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Anh là một trong những nghệ sĩ của VOV được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý NSND đợt 10 năm 2023.

Tái hiện chiến thắng Điện Biên Phủ với ngôn ngữ xiếc

Ngày 1-3, chia sẻ với báo chí, NSND Tống Toàn Thắng, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, chiến thắng Điện Biên Phủ 'lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu' sẽ được các nghệ sĩ xiếc Việt Nam tái hiện trên sân khấu tròn. Đây là một trong những chương trình lớn của Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ biểu diễn trong năm 2024.

Quang Hùng MasterD biểu diễn hit mới trên sân khấu, khán giả 'thờ ơ' không hưởng ứng

Màn trình diễn của Quang Hùng MasterD tại đêm nhạc ở Huế hiện đang rất viral trên mạng xã hội!

'Ông hoàng miền Tây' một thời hát đám cưới, khán giả tràn lên 'giành' luôn sân khấu biểu diễn

'Ông hoàng miền Tây' là danh xưng khán giả dành cho nam ca sĩ nổi tiếng nhiều năm về trước.

Hồ Ngọc Hà chạy xuống sân khấu lúc đang biểu diễn, phản ứng của bảo vệ gây chú ý

Hồ Ngọc Hà đã có một đêm diễn khai Xuân đầy thành công tại Phan Thiết!

Khán giả vây kín Lệ Quyên trên sân khấu để làm một việc sau khi nữ ca sĩ hát xong

Khán giả tiến lên sân khấu biểu diễn của Lệ Quyên để làm gì?

To Top