Sân khấu biểu diễn

Cô gái Jrai với tình yêu t'rưng

Trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai), người xem đều bị lôi cuốn bởi tiếng đàn t'rưng trong trẻo của cô gái dân tộc Jrai nhỏ nhắn với nụ cười tươi Rmah H'Thu (SN 2002, thôn Plơi Apa Ơi H'Trông, xã Chư Mố, huyện Ia Pa). Cháy hết mình trên sân khấu, H'Thu đã khơi dậy đam mê âm nhạc dân tộc cho nhiều bạn trẻ.

Nguyên Vũ: Để chen chân vào hàng ngôi sao phải có thực lực đáng nể

'Khi ấy chưa có âm nhạc playback như bây giờ, toàn bộ ca sĩ biểu diễn đều phải hát với ban nhạc sống, tạo nên một không khí vô cùng sống động' – ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ.

'Đắm mình' trong các điệu múa truyền thống của Liên Xô

Các điệu múa truyền thống ở Liên Xô đã xuất hiện và phổ biến từ xa xưa và tồn tại đến ngày nay. Đây là những điệu nhảy vui nhộn, hấp dẫn thường được biểu diễn trong các dịp kỉ niệm, lễ hội dân gian.

'Đắm mình' trong các điệu múa truyền thống của Liên Xô

Các điệu múa truyền thống ở Liên Xô đã xuất hiện và phổ biến từ xa xưa và tồn tại đến ngày nay. Đây là những điệu nhảy vui nhộn, hấp dẫn thường được biểu diễn trong các dịp kỉ niệm, lễ hội dân gian.

Nữ thần tượng Nhật Bản nhập viện cấp cứu sau sự cố sân khấu

Sayaka Kakehashi đập đầu xuống đất sau khi ngã từ độ cao 2 m. Theo quản lý, cô vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường khi nhập viện cấp cứu.

Màn trình diễn lộ ngực gây tranh cãi ở MTV VMAs 2022

Hai thành viên của ban nhạc Måneskin bị chỉ trích vì mặc trang phục lộ ngực và vòng ba khi biểu diễn trên sân khấu MTV VMAs 2022.

BLACKPINK 'quẩy tung nóc' VMAs 2022 với 'Pink Venom', Taylor Swift cũng nhún nhảy theo

Lần đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải VMAs 2022 (MTV Video Music Awards 2022), BLACKPINK đem đến màn trình diễn 'Pink Venom' bùng nổ cả phần nghe lẫn phần nhìn. Lisa gặp sự cố tuột mic nhỏ ở phần đầu nhưng khéo léo ứng biến tinh tế chuẩn idol quốc tế.

Giai điệu mùa thu

Trong chương trình văn nghệ chào năm học mới năm nay, Thảo được tham gia một tiết mục biểu diễn. Hẳn là tiết mục đặc biệt vì lần đầu đứng trên sân khấu toàn trường, bạn biểu diễn một mình. Với những 'cây' văn nghệ trong trường, điều này chẳng có gì lạ. Nhưng với một cô bé nhút nhát chưa bao giờ có cơ hội biểu diễn trước thầy cô và các bạn, Thảo bồi hồi lắm.

Vừa hết phong tỏa, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm đã đến biểu diễn ở khu cách ly

Đêm diễn tối 11-8 tại 3 điểm cách ly, bệnh viện dã chiến tại TP Thủ Đức do Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM tổ chức mang tên Khúc ca đồng lòng đã khép lại trọn vẹn.

Sân khấu dã chiến của ca sĩ Cẩm Vân, Trúc Nhân

Trúc Nhân vừa tham dự số đầu tiên của chương trình Thành phố 18h. Nam ca sĩ đeo khẩu trang, hát khi livestream.

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sẽ hát và livestream từ 'sân khấu dã chiến'

Nhóm tình nguyện của MC-ca sỹ Quỳnh Hoa, Phương Thanh, Quốc Đại... sẽ vừa hát trực tiếp tại các bệnh viện, vừa phát trực truyến cho khán giả ở nhà để giải trí khi phải giãn cách xã hội.

Sân khấu khác biệt nhất của K-ICM

Nhà sản xuất 22 tuổi một mình biểu diễn hai tiết mục trên sân khấu, phục vụ y bác sĩ, bệnh nhân mắc Covid-19 tại khu cách ly ở TP Thủ Đức.

Pha xử lý tinh tế của Đông Nhi khi bất ngờ bị 'cưỡng hôn' trên sân khấu khiến fan nể phục!

Khán giả cũng phải thót tim khi xem lại sự cố này của Đông Nhi!

NSND Thu Hiền và ký ức về buổi biểu diễn đáng nhớ thời đạn bom

NSND Thu Hiền chia sẻ về hành trình ca hát và những trăn trở về nghệ thuật trong tập 13 Dấu ấn huyền thoại.

Cô 'đào lệch' của sân khấu bài chòi

Thành danh với những vai tính cách

Nữ ca sĩ có kỹ năng hất tóc lúc biểu diễn

Kỹ năng hất tóc lúc biểu diễn giúp cựu thành viên IZ*ONE Lee Chae Yeon được khán giả Hàn Quốc đặt cho biệt danh 'mái tóc biết nhảy múa'.

Xuân Bắc dẫn chương trình ở sân khấu không khán giả

NSƯT Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC của chương trình biểu diễn nghệ thuật trực tuyến 'Cháy lên'.

Phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn: Sẵn sàng tâm thế vượt khó

Nghệ thuật biểu diễn là một trong 12 lĩnh vực được xác định trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa của Chính phủ. Cùng với thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội là nơi hội tụ nhiều điều kiện để có thể thực hiện thành công phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, song vẫn còn rất nhiều thách thức ở phía trước, đòi hỏi các đơn vị nghệ thuật của Thủ đô phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng vượt khó.

To Top