Sân khấu biểu diễn

Nghệ sĩ hai miền giao lưu nhân kỷ niệm 46 năm thống nhất đất nước

Chiều 29-4, đoàn nghệ sĩ Hội Sân khấu Hà Nội do NSND Nguyễn Hoàng Tuấn làm trưởng đoàn đã giao lưu với nghệ sĩ nhiều lãnh vực tại Hội Sân khấu TP HCM

Loạt ngôi sao nổi tiếng lựa chọn gia đình hơn sự nghiệp

Các ngôi sao lớn khác như Celine Dion và Freddie Prinze Jr. đã lựa chọn gia đình thay vì tỏa sáng trên sân khấu hay màn bạc.

'Nóng mặt' bộ váy xuyên thấu mỏng tang còn 'quên' nội y của Doja Cat

Nữ ca sĩ Doja Cat náo loạn sân khấu tiệc hậu Oscar bằng bộ váy xuyên thấu táo bạo, còn 'quên' cả nội y.

Dấu ấn đặc sắc của 'Hội tụ tinh hoa nghệ thuật Việt'

Tối 26-4, tại Nhà hát Thành phố, khán giả mộ điệu sân khấu đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật đặc sắc từ chương trình Hội tụ tinh hoa nghệ thuật Việt do đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu dàn dựng.

Phát động Năm Âm nhạc – Sân khấu Quảng Ninh

Sáng 25/4, tại TP Hạ Long, Hội VHNT Quảng Ninh phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã phát động Năm Âm nhạc- Sân khấu Quảng Ninh 2021 và cuộc thi sáng tác ca khúc về Quảng Ninh năm 2021.

Ca sĩ Trọng Tấn lần đầu song ca với con trai trên sân khấu lớn

Tấn Đạt- cậu con trai vừa tròn 16 tuổi của ca sĩ Trọng Tấn lần đầu tiên có màn song ca với cha trên một sân khấu lớn.

Lần đầu tiên hai dàn nhạc giao hưởng TPHCM và Hà Nội đứng chung sân khấu

Lần đầu tiên Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội và Dàn nhạc Giao hưởng HBSO sẽ cùng biểu diễn trên một sân khấu với sự tham gia của các nghệ sĩ xuất sắc nhất của cả hai dàn nhạc và với số lượng nghệ sĩ giao hưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Cirque du Soleil thông báo kế hoạch trở lại sân khấu

Tập đoàn giải trí Cirque du Soleil ngày 21/4 đã thông báo kế hoạch trở lại sâu khấu sau hơn một năm ngừng biểu diễn do ảnh hưởng của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

ĐD Lê Quý Dương: 'Sân khấu nườm nượp hợp đồng chưa chắc đã chuẩn mực'

Là đạo diễn sự kiện lâu năm, khi chuyển sang đạo diễn mảng kịch, 'phù thủy' Lê Quý Dương có nhiều chia sẻ về kinh phí, doanh thu các vở diễn...

NSND, họa sĩ Doãn Châu: Vẽ trong ký ức mộng du

Vợ chồng nghệ sĩ Doãn Châu và Bích Thu đều là lớp nghệ sĩ khóa 1 của Trường Sân khấu Việt Nam (tốt nghiệp năm 1961). Đây có thể coi là thế hệ vàng của sân khấu nước nhà. Đó là những nghệ sĩ nổi tiếng như Doãn Hoàng Giang, Trọng Khôi, Thế Anh, Đoàn Dũng, Nguyệt Ánh, Hà Văn Trọng, Văn Hiệp, Mỹ Dung… Nhưng có điều lạ nghệ sĩ Doãn Châu bỗng sớm chuyển hướng sang làm thiết kế mỹ thuật sân khấu. Sau đó anh được cử đi học nước ngoài (1974).

Kelvin Huỳnh hóa Tarzan khuấy đảo sân khấu Bán kết khiến Ông Cao Thắng nhớ đến con gái cưng Winnie

Màn hóa thân ấn tượng của Kelvin thành Tarzan trên sân khấu GHVN New Generation 2021 có gì bất ngờ mà khiến Ông Cao Thắng gọi tên bé Winnie?

Rapper Pháo gặp tai nạn sân khấu

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của rapper Pháo cho biết nữ nghệ sĩ bị ngã khi chuẩn bị biểu diễn trong sự kiện tối 17/4.

Dựng trọn vẹn vở ''Edip làm vua'' trên sân khấu Việt

Vở kịch nói 'Edip làm vua' của nhà viết kịch Sophocles vừa được Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội dàn dựng và đã tổng duyệt tối 16-4.

Hòa Minzy ghi điểm trong mắt khán giả với hành động tuyệt vời này khi đang biểu diễn

Hành động tuyệt vời này của Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Gian nan nghề 'quản gia sân khấu'

Sân khấu TPHCM thời gian gần đây nhộn nhịp hẳn vì nhiều ông bà bầu mạnh dạn đầu tư cho các vở diễn. Tuy nhiên, lớp nghệ sĩ hiện nay hầu hết đều đã có tuổi, hiếm hoi những gương mặt trẻ và có thực lực, nguồn tài chính vững vàng để gắn bó với sân khấu lâu dài.

Nữ nghệ sĩ Đài Loan gặp tai nạn trên sân khấu

Lý Ân Phi bị ngã mạnh xuống sàn sân khấu sau khi thực hiện cú nhào lộn. May mắn cô vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục màn trình diễn.

Sau ánh đèn sân khấu - Bài 3: Sầu như cải lương

Có ai ngờ những vai tuồng trên sân khấu đôi khi vận vào chính cuộc đời người nghệ sĩ. Tràng pháo tay đi cùng với sự khắc nghiệt của nghiệp cầm ca, bởi 'Thầy già, con hát trẻ', quá tuổi 40 thì bức rèm sân khấu đã hẹp đi rất nhiều với nghệ sĩ.

Nam rapper mặc váy hai dây lên sân khấu

Vogue đánh giá Kid Cudi là một trong những nghệ sĩ phong cách nhất.

To Top