Sao đẹp cuối tuần: Thanh Hằng, Lan Ngọc cùng diện vest du xuân

Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung, duyên dáng những trong thiết kế suit tông màu nhã nhặn.

Xuống phố vào những ngày đầu năm Tân Sửu, Thanh Hằng lựa chọn phong cách cá tính, trẻ trung với suit hồng pastel và áo thun in hình chuột Mickey. Hai gam màu thanh lịch là hồng phấn và trắng được chân dài phối hợp ăn ý cùng với loạt phụ kiện gồm túi xách Chanel, giày thể thao tiệp màu và cặp kính mắt mèo thời thượng.

Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với set đồ mang phong cách "white on white" . Nữ diễn viên cho thấy gu thời trang đáng nể khi chọn quần suông ống rộng kết hợp với áo vest cài nút sâu phối cùng kính gọng vuông to bản. Với cách mix đồ này Ninh Dương Lan Ngọc vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ đúng với hình ảnh mà cô đang theo đuổi.

Hồ Ngọc Hà diện trang phục màu sắc rực rỡ khi sải bước trên phố vắng ngày đầu năm mới. Bộ cánh của người đẹp có phom dáng đơn giản nhưng họa tiết bắt mắt, phối thêm túi hiệu và giày màu hồng vừa tạo điểm nhấn, vừa thể hiện được khả năng “chơi” màu của bà mẹ 3 con.

Diễm My 9x tạo cái nhìn ấn tượng khi quấn khăn lụa thành áo ống mặc cùng quần trắng và phụ kiện kim loại tông vàng đồng. Chiếc áo biến tấu khéo léo tôn lên bờ vai mảnh mai và phần xương quai xanh quyến rũ của người đẹp. Cô sử dụng túi xách hàng hiệu để hoàn thiện một tổng thể gợi cảm nhưng không kém phần sang chảnh.

Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen với hình ảnh trang nhã khi đi lễ chùa. Ca sĩ chọn túi Chanel tông màu tương phản để mix cùng bộ váy có màu sắc và phom dáng cổ điển. Cô make up tự nhiên và tinh giản trang sức tối đa để mang lại cái nhìn tinh tế.

Á hậu Hoàng My khoe nhan sắc đằm thắm cùng những đường cong hút mắt trong bộ váy cúp ngực màu trắng. Thiết kế với kiểu dáng vừa cúp ngực, vừa xẻ sâu này có lẽ là một trong những trang phục táo bạo nhất mà người đẹp diện trong những năm gần đây. Hoàng My chọn mái tóc nâu xoăn sóng tự nhiên nổi bật trên gam màu trắng của set đồ.

Á hậu Kiều Loan khoe đôi chân nuột nà, thẳng tắp trong thiết kế bó sát gam màu đỏ rực. Bộ váy giúp tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh, không chút mỡ thừa của nàng Á hậu sinh năm 2000. Thời gian qua Kiều Loan nhận được phản hồi tích cực với phong cách thời trang ngày càng cá tính và hiện đại.

Minh Hoa (t/h)

To Top