Sao Việt bị bóc sống ảo: Tình tin đồn 2k của chồng cũ Lệ Quyên, Ngọc Trinh góp mặt

Ngọc Trinh, Cẩm Đan, Lệ Quyên,... lộ ảnh bóp méo vạn vật.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của fan. Trong ảnh, chân dài 8X khoe sắc vóc nóng bỏng với bộ bikini mát mẻ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện ra điểm lạ trong bức ảnh "nữ hoàng nội y" đăng tải.

Đó chính là chiếc điện ảnh bị méo do chỉnh ảnh quá đà. "Điện thoại bị méo kìa chị ơi", một cư dân mạng hỏi. Ngay sau đó, Ngọc Trinh liền giải thích: "Thì do cái gương chứ gì đâu em". Tuy nhiên, lời giải thích của cô bị cho là không hợp lý vì gương chỉ phản ánh sự thật chứ không biết "bẻ cong" hình ảnh.

Trước Ngọc Trinh, Lệ Quyên cũng bị khi chỉnh ảnh "sống ảo" đến méo cả điện thoại. Cụ thể, Lệ Quyên đăng ảnh selfie cốt để khoe nhan sắc. Dưới phần bình luận, rất đông cư dân mạng đồng loạt chỉ ra chi tiết bạn gái Lâm Bảo Châu đã dùng photoshop đến méo cả điện thoại.

Lệ Quyên khoe ảnh chụp bikini nóng bỏng nhưng lại bị nghi chỉnh sửa, kéo chân. Ngay sau đó, nữ hoàng phòng trà phải lên tiếng đính chính. Theo Lệ Quyên, những hình ảnh này hoàn toàn được chụp bằng góc rộng 0,5 trên camera iPhone 12 vì nó lấy được góc như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không qua chỉnh sửa. Đồng thời cũng "nhắn nhủ" ai muốn có ảnh như thế thì cứ mua iPhone 12 mà chụp.

Trước đó, Cẩm Đan - Tình tin đồn đại gia Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên cũng bị fan bóc mẽ ảnh sống ảo quá đà đến nỗi bóp méo cả vạn vật xung quanh.

Để có được bức ảnh đẹp nhất, Cẩm Đan không ngại chỉnh méo cả khung cửa sổ lẫn rèm.

Trước đó, Cẩm Đan từng nhiều lần bị gọi tên trong hội gái đẹp có khả năng "bóp méo" vạn vật. Khi thì cô nàng bóp mặt hơi lố khiến khung cửa cũng "oằn mình" theo, lúc thì cô nàng lại lo chỉnh eo thon đến mức quên để ý các vật dụng phía sau.

Sau khi sinh hai nhóc tỳ đáng yêu, Hồ Ngọc Hà tích cực lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, khi chụp ảnh đăng tải trên mạng, nữ ca sĩ bị fan soi việc bóp méo cả hàng rào chỉ để có được tấm hình "sống ảo" hoàn hảo nhất. Nhiều người cho rằng điều này hoàn toàn bình thường đối với bất cứ cô gái nào.

Vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà được "team qua đường" ghi lại.

HM (tổng hợp)

To Top