Sắp diễn ra buổi dạ vũ học sinh trường Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

Đêm dạ vũ tại trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội sắp diễn ra, hứa hẹn mang lại không khí sôi nổi đậm chất phương Tây dành cho học sinh trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội sau những giờ học căng thẳng ở trường.

Buổi dạ vũ mùa trước của học sinh trường Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

Tiếp nối thành công từ 3 mùa trước với hơn 3000 vé được bán ra, The Corieme - chuỗi sự kiện thường niên với điểm nhấn là đêm prom được tổ chức vào tối 16/4 tại Hà Nội.

Sự kiện lớn dành cho học sinh trường Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

“SAGS” - Tổ chức Định hướng du học và Phát triển tiếng Anh (Studying Abroad for Gifted Students), được thành lập ngày 19/11/2008 và là một tổ chức phi lợi nhuận được bảo trợ bởi Đoàn Trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội với mục đích chính là cung cấp những thông tin hữu ích về việc học tập, phát triển tiếng Anh và thông tin du học cho học sinh THPT toàn thành phố Hà Nội.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, tổ chức luôn cố gắng làm việc và sáng tạo hết mình để giúp các bạn học sinh tiếp cận với môi trường tiếng Anh và những hoạt động ngoại khóa bổ ích khác.

Ca sĩ Phùng Khánh Linh

Prom, hay “Promenade”, là buổi dạ vũ sang trọng mà chúng ta thường thấy trong các chuyện cổ tích như “Cô bé lọ lem” hay trên phim ảnh như “High School Musical”. Văn hóa Prom bắt nguồn từ phương Tây, là điểm đến mà ở đó mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, khiêu vũ và thưởng thức buổi tiệc đứng truyền thống. Thời nay, văn hóa Prom không những không bị mai một, mà còn ngày càng lan tỏa tới giới trẻ trên thế giới, điển hình là Đêm dạ vũ The Corieme.

Buổi dạ vũ mùa trước của học sinh trường Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội

The Corieme 2019 với concept “Blue Moon”, lấy cảm hứng từ vầng trăng xanh với ý nghĩa đặc biệt, độc đáo về tuổi trẻ đã thành công bán ra hơn 1000 vé tham dự đêm prom cùng với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Lã, TiB và Vũ. Cùng với sự trợ giúp của các nhà tài trợ: La Muse De, LAB Studio, Lee Tee, Highlands Coffee, IZONE và Kế toán Đức Hà,..., The Corieme 2019 đã để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Giờ đây, The Corieme đã chính thức quay trở lại cùng một diện mạo vô cùng khác lạ và độc đáo với concept “Fool’s Paradise”. Chịu đựng sự mệt mỏi cùng bao áp lực mỗi ngày chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất kì ai. Sẽ ra sao nếu ta cứ thế bỏ lại mọi thứ phía sau, chạy trốn tới một chân trời bí mật của riêng mình - nơi ta có thể sống tự do, trọn vẹn, không lo nghĩ? Có lẽ, trốn chạy không phải điều ta nên làm, nhưng đôi khi đó lại là điều ta cần trong cuộc sống bộn bề này.

Từ mộng tưởng về một nơi mỗi người có thể thoát khỏi xiềng xích của những muộn phiền trong cuộc sống thực tại, buông bỏ gánh nặng đè trên vai và sống hết mình, “Fool’s Paradise” chính là thiên đường của những kẻ khờ mong muốn trốn chạy khỏi thực tại và sống trong niềm vui ngắn ngủi nhưng yên bình. Qua đó, The Corieme mong muốn mỗi người tham gia có thể cho phép bản thân được một lần sống buông thả và vứt bỏ những ưu tư, sầu muộn.

Ca sĩ Andiez

Prom night The Corieme sẽ là một “lâu đài trên thiên đường” - nơi họ được sống hết mình, điên rồ mà tươi trẻ, tự do, không vướng bận với ánh đèn lộng lẫy cùng sự sang trọng vốn có của hội trường. Bên cạnh đó, các tiết mục cuốn hút tới từ các khách mời, hay giai điệu nhẹ nhàng mà sâu lắng của những bản slow dance và đặc biệt là màn DJ sôi động khép lại buổi dạ vũ,... tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho tất cả mọi người một buổi tối đáng nhớ hơn bao giờ hết.

“THE CORIEME”: VĂN HÓA PROM TỪ PHƯƠNG TÂY

Chương trình: The Corieme

Thời gian: 18h30 - 21h30 ngày 16/04/2021

Địa điểm: CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thùy Linh

To Top