Sau 5 năm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thị Loan ra sao?

Dành cả 'thanh xuân' để thi nhan sắc, Nguyễn Thị Loan của hiện tại không lựa chọn cuộc sống hào quang trong làng giải trí. Cô theo đuổi con đường kinh doanh và tìm sự bình lặng cho riêng mình.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 tại tỉnh Thái Bình. Cô là người đẹp hiếm hoi chinh chiến ở 3 đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất gồm Miss World, Miss Universe và Miss Grand International.

Sau 5 năm tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và có mặt trong Top 20 chung cuộc, Nguyễn Thị Loan vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Từng dành "cả thanh xuân" để tham gia các cuộc thi nhan sắc, hiện tại, Người đẹp Biển - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 không lựa chọn cuộc sống hào quang trong làng giải trí. Cô theo đuổi con đường kinh doanh và sống một cuộc sống bình lặng.

Người đẹp quê Thái Bình học thiền để rèn luyện bản thân và cân bằng cuộc sống. Ảnh: Nhân Phạm.

Dù không còn hứng thú với những cuộc thi nhan sắc nữa nhưng với kinh nghiệm đã có, Á hậu 2 Hoa hậu các dân dộc Việt Nam 2013 sẵn sàng giảng dạy và truyền lửa cho các cô gái có ước mơ tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài tập trung cho công việc kinh doanh, Nguyễn Thị Loan còn thử sức với công việc diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình "Bão ngầm".

Xinh đẹp giỏi giang là thế nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn độc thân ở tuổi 31. Cô bộc bạch: "Năm nay mình vẫn được cô bác hỏi lấy chồng, nhưng đối đáp của mình đã lên một đẳng cấp mới... Mình chỉ cười tươi khoe mình bị ế thôi!".

Nguyễn Thị Loan có niềm đam mê đọc sách. Người đẹp chia sẻ: "Đọc sách giúp mình bớt “nhạt”... nhất là trong mùa dịch buồn như thế này". Ảnh: Kiệt Võ.

Sau 5 năm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thị Loan vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng đẹp hoàn hảo. Ảnh: Nguyễn Thành Đạt.

Người đẹp 9X tiết lộ bí kíp nho nhỏ giúp giữ dáng là ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn.

Xem video "Nguyễn Thị Loan trình diễn Trang phục dân tộc tại đấu trường nhan sắc quốc tế". Nguồn Youtube

Minh Minh (Ảnh: FBNV)

To Top