Sau sinh, Á hậu Thúy Vân kết kiểu váy xẻ tà, có bộ hiểm hóc đến suýt lộ hàng

Mẹ bỉm sữa khẳng định khả năng nhanh lại dáng bằng cách diện đẹp các thiết kể xẻ tà hở bạo. Tuy nhiên, đôi khi cô bị sa đà vào mốt khoe dáng mà suýt hớ hênh trước ống kính.

Nếu như người bình thường có tới 6 tháng nghỉ sinh thì những ngôi sao nổi tiếng phải quay lại làm việc sớm hơn một chút. Có những người công việc chồng chất mà mới chỉ 1 tháng sau sinh đã phải vội vã lên văn phòng. Tất nhiên, vì chưa kịp lấy lại dáng thon, họ thường sẽ phải chọn những thiết kế giấu dáng để thêm tự tin hơn. Đối với người nổi tiếng thường xuyên phải xuất hiện trên sân khấu thì việc chọn đầm dạ hội khiến eo hợp hơn hẳn.

Tuy nhiên, cũng có những người đẹp không tăng cân quá nhiều sau sinh nở, do đó họ tự tin hơn khi chưng diện thiết kế tôn dáng, cắt xẻ. Điển hình trong số đó chính là Á hậu Thúy Vân. Hậu sinh em bé, cô nàng "chết cứng" một mẫu đầm xẻ tà, vừa tôn dáng nhưng cũng giấu dáng đỉnh cao. Thế nhưng có gì đó không ổn với màn xuất hiện "chặt chém" tại họp báo Miss Universe mới đây.

Bà mẹ 1 con khoe nhan sắc rực rỡ trong bộ cánh dạ hội được đính kết cầu kì với đá sequin lấp lánh. Phần thân trên được may tinh tế bằng lớp vải voan xuyên thấu giúp Thúy Vân khoe khéo được chân ngực căng đầy của mình nhưng không hề bị phô phang. Phần tà váy siêu dài giúp cho người đẹp trở nên mảnh mai và dịu dàng hơn.

Thiết kế phần thắt eo cũng rất cao và nhấn nhá bằng những đường bèo nhún tinh tế giúp cô đánh lừa được thị giác người nhìn rằng mình rất mi nhon. Nhờ những chi tiết nhỏ và khéo léo đó mà dù diện bộ đầm màu sắc trắng bạc nổi bật vẫn không bị mập.

Thế nhưng ở 1 số góc chụp chính diện của ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhìn toàn cảnh chiếc đầm có thể thấy phần xẻ tà của chiếc váy này siêu cao. Nó chạm qua cả nếp gấp phần phần đùi và hông của á hậu.

Thiết kế xẻ tà có lẽ là item rập khuôn phô trương chân dài và vóc dáng dành riêng cho các nàng Hậu Việt Nam. Chung 1 khung hình trong sự kiện mà có tới 5 mỹ nhân cùng chọn thiết kế này, chứng tỏ sức hút cũng như khả năng nịnh dáng của món đồ. Để ý kĩ có thể thấy, chiếc đầm của á hậu Thúy Vân cao nhất ở đỉnh chóp của phần xẻ được đặt tại vị trí khá hiểm hóc.

Chính vì thiết kế như vậy nên chỉ cần lơ là xoay người chụp hình hay không khéo léo là có thể hớ hênh như chơi. Trong một khoảnh khắc, á hậu đã sơ sẩy bị lộ hàng.

Trước sự kiện họp báo này, cô cũng thường chọn item xẻ tà là trang phục tôn lên nét đẹp hình thể. Nhưng xét về khoản hở bạo thì có lẽ bộ cánh vừa rồi là nhất.

Sau sinh, dù phần tay chân khá gầy nhưng phần bụng của cô ít nhiều vẫn chưa thể lại dáng nhanh thần tốc, do đó cô thường chọn đầm để lộ những điểm đẹp của mình ra. Phần thắt eo của váy lúc nào cũng được đặt ở vị trí cao sát chân ngực để lấp liếm đi phần bụng dưới.

Cô cũng không quên khoe khéo "báu vật" mẹ bỉm khi chọn thiết kế cúp ngực. Những lúc này á hậu thường tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm để tránh gây cảm giác nặng nề, bí bách. Thúy Vân thường không đeo vòng cổ mà chỉ nhấn nhá đôi bông tai lấp lánh và thả tóc để giữ nét duyên dáng.

Có thể thấy rằng không chỉ trang phục xuống phố mà khi lên sân khấu, càng tối giản lại càng đẹp. Công thức tối giản chị em sau sinh cần phải ghi nhớ rõ.

Xẻ tà không chỉ áp dụng cho đầm body con, đầm đuôi cá mà còn cho cả dáng đầm xòe. Thúy Vân luôn đa dạng khi chọn lựa khi thì cổ yếm, khi thì lệch vai, khi thì cúp ngực để tránh cho cảm giác 1 màu.

Từ những hình ảnh trên có thể thấy, đầm xẻ tà luôn là "vũ khí" lợi hại của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nó có thể là "con dao 2 lưỡi" khiến người diện rơi vào trạng thái bị "phản chủ". Loại đầm này khi đứng yên chụp đẹp là thế nhưng khi di chuyển nó sẽ khiến khổ chủ lúng túng không ít phần. Cách tốt nhất vẫn là mặc thử và tập dượt đi lại từ trước đó. Thêm vào đó là vị trí đặt của tay ở phần chóp xẻ tà để phần nào giữ cố định được váy, tránh sự cố đáng tiếc. Bạn cũng nên lựa chọn nội y chữ C chuyên biệt cho loại đầm này mỗi lần có ý định chưng diện.

Anh Vũ

To Top