Selena Gomez hóa 'gái hư', diện bikini khoe vòng 1 đẫy đà

Selena Gomez hiếm hoi diện bikini khoe da thịt khiến người xem phải ngỡ ngàng trước một 'công chúa Disney' trưởng thành và gợi cảm.

Selena Gomez khác lạ trong bộ ảnh mới

Theo Teen Vogue, nữ ca sĩ Selena Gomez vừa bắt tay hợp tác với thương hiệu bikini La’mariette cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo.

Trong bộ ảnh mới nhất, Selena Gomez khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện áo bơi mỏng manh khoe vòng 1 "đẫy đà" khiến khán giả cũng phải bất ngờ vì không nhận ra cô nàng ngoan hiền ngày nào.

Hơn nữa, thần thái và ánh mắt hút hồn trong bức ảnh khiến người xem phải ngỡ ngàng trước một "công chúa Disney" trưởng thành và gợi cảm.

Loạt ảnh mới cực nóng bỏng của Selena Gomez

Theo chia sẻ của Selena Gomez, các thiết kế lần này lấy tông tím là chủ đạo pha lẫn họa tiết loang và được lấy cảm hứng từ tính cách sôi nổi của cô.

“Sau khi xem qua các mẫu thử, màu sắc yêu thích của tôi là màu tím. Tôi muốn tránh xa những màu mà tôi quen như đỏ và trắng. Đối với tôi màu tím trông khác biệt và việc thêm vào những mảng màu như xanh lá cây và neon giúp bộ đồ có thêm điểm nhấn", Selena tâm sự.

Selena Gomez, tên thật là Selena Marie Gomez, sinh ngày 22/7/1992 tại Texas. Cô bắt đầu con đường nghệ thuật của mình khi chỉ vừa 7 tuổi với series truyền hình "Barney & Friends". Nhờ vai diễn đầu tay này mà đã giúp một cô bé nhút nhát trở nên mạnh dạn và tự tin hơn ở những vai diễn sau đó như: "Monte Carlo", "Câu chuyện lọ lem", "Ramona và Beezus",…

Bước ra từ màn ảnh với danh hiệu "công chúa Disney", Selena nhanh chóng vươn lên đỉnh cao với sự nghiệp âm nhạc chói lọi qua loạt ca khúc đình đám như: "Lose You To Love Me", "Look At Her Now", "Hands to Myself", "Same Old Love", "We Don't Talk Anymore", "Bad Liar", "Fetish"...

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của Selena lại khá lận đận. Nữ ca sĩ 28 tuổi đã có những chuyện tình từng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Trong đó, có thể kể tới chuyện tình "hợp tan, tan hợp" với nam ca sĩ Justin Bieber hay chuyện tình với ca sĩ The Weeknd.

Chuyện tình hợp tan của Selena và Justin Bieber từng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Vogue (Úc), Selena tâm sự rằng, có lẽ chuyện tình cảm của cô đã phải chịu một "lời nguyền" nào đó, bởi khi bước vào một mối quan hệ tình cảm, cô không bao giờ cảm thấy tự tin, bình đẳng ngang bằng với đối phương.

"Khi mới bắt đầu bước vào chuyện tình cảm, tôi vẫn còn quá trẻ để có thể hiểu được một số sự thật cơ bản. Tôi nghĩ hầu hết các trải nghiệm của tôi trong chuyện tình cảm đều đã phải chịu một lời nguyền đau khổ. Tôi luôn cảm thấy mình yếu thế hơn đối phương trong những mối quan hệ tình cảm đã qua, tôi không bao giờ cảm thấy mình thực sự ngang bằng với họ", Selena chia sẻ.

Selena cũng tiết lộ thêm rằng cô đã phải làm việc với 4 trung tâm trị liệu tâm lý để điều trị những vấn đề sức khỏe tinh thần của mình kể từ khi trở nên nổi tiếng từ lúc còn ít tuổi.

Phương Thảo

To Top