Shanina Shaik khoe dáng siêu mẫu với bikini đỏ nhỏ xíu

Chân dài đình đám người Úc mới đây tung ảnh bikini siêu bé, phô thân hình đẹp như tạc tượng 'đốt mắt' fan.

Nàng mẫu sinh năm 1991 khoe vóc dáng săn chắc không chút mỡ thừa và đôi chân thon dài với bộ áo tắm 2 mảnh màu đỏ, cùng gương mặt biểu cảm như thôi miên người nhìn.

Trước đó đúng ngày lễ tình nhân (14/2), Shanina Shaik công khai tình cảm mới với bạn trai là Matthew Adesuyan - chủ một hãng thu âm có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ). Cô đăng hình ảnh cặp đôi bên nhau ngọt lịm kèm dòng chia sẻ: "Ngày lễ tình nhân của tôi" rồi tag tài khoản của bạn trai vào như một cách khẳng định tình cảm. Sau khi chia tay chồng cũ DJ Ruckus (Gregory Andrews) vào năm 2019, người đẹp xứ chuột túi công khai bạn trai mới là Seyed Payam Mirtorabi - giám đốc 1 doanh nghiệp có trụ sở ở London nhưng cặp đôi cũng đã chia tay sau một thời gian hẹn hò.

Shanina Shaik cũng vừa chính thức bước sang tuổi 30 vào ngày 11/2. Chia sẻ về ngày sinh nhật, cô tung bức ảnh mặc váy cắt xẻ táo bạo khoe body nuột nà gợi cảm và không quên nói lời cảm ơn những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Shanina Shaik khoe nhan sắc gây mê trong ảnh quảng cáo túi Bulgari.

Cô hiện là người mẫu Úc nổi tiếng trong làng thời trang thế giới và là gương mặt quen thuộc trong các show nội y Victoria's Secret

Trân Trân

Theo Daily Mail/Instagram

To Top