Siêu mẫu Đình Quyền rực rỡ bên mẹ

Ít ai biết 'người đẹp quân nhân' Mỹ Hằng chính là mẹ của siêu mẫu nổi tiếng Đình Quyền.

Chàng siêu mẫu Hà thành sinh năm 1995 vốn là gương mặt đắt show thời trang khi sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1,84m và nhiều giải thưởng như: Giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…

Đình Quyền tâm sự: “Mẹ Mỹ Hằng đi bộ đội những năm 1991-1993 và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong Quân đội. Năm 1991, mẹ giành giải Nhất cuộc thi “Nét đẹp Quân nhân”. Đây là một cuộc thi lớn của quân đội và vẫn được duy trì đến tận bây giờ”.

Để cổ vũ mẹ trong một cuộc thi ảnh nhằm tuyên truyền và hướng dẫn mọi người cách chăm sóc sức khỏe tốt tại nhà trong mùa dịch, Đình Quyền và mẹ đã thực hiện bộ ảnh rực rỡ.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng mẹ siêu mẫu Đình Quyền vẫn vô cùng xinh đẹp, vóc dáng đáng mơ ước.

“Hiện tại, công việc kinh doanh của hai mẹ con Đình Quyền đều bị ảnh hưởng bởi dịch nhưng ngày mẹ vẫn thực hiện clip chia sẻ các bài tập và cách ăn uống để giúp mọi người có sức khỏe tốt bảo vệ bản thân trong mùa dịch. Điều cả 2 mẹ con tôi đều mong muốn là mọi người ai cũng khỏe mạnh - bình an. Và dịch nhanh chóng qua đi”, Đình Quyền chia sẻ.

Đình Quyền ước nguyện cho đại dịch nhanh qua, cuộc sống lại bình thường, bình yên để đất nước ta lại tiếp tục phát triển. Với cá nhân mình, anh sẽ có một dự án lớn về âm nhạc trong một ngày không xa.

Ngân An

To Top