Siêu mẫu Phương Mai từ 'quả bom gợi cảm' làng mốt đến MC song ngữ - mẹ bỉm sữa đa tài

Siêu mẫu Phương Mai luôn được biết đến là chân dài có bộ óc thông minh sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó cô còn là nàng MC song ngữ duyên dáng và gây thiện cảm với khán giả.

Siêu mẫu Phương Mai sở hữu chiều cao và thân hình lí tưởng. Với vốn khả năng ngoại ngữ và giao tiếp cực kì tốt, người đẹp luôn gây thiện cảm với người đối diện từ ngay lần gặp mặt đầu tiên.

Chân dài thông minh

Từ hồi học cấp 3 khi theo học trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Phương Mai đã nổi trội với thành tích học tập đáng nể như Giải nhất Olympic tiếng Anh toàn thành phố (lớp 10), giải nhì lúc lớp 11 và giải 3 vào lớp 12.

Người đẹp chính thức vào làng mẫu Việt từ năm 2009 khi "chân ướt chân ráo" tham dự cuộc thi Miss Kao do Báo Hoa học trò tổ chức, nhờ gương mặt thu hút cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên khi ghi danh vào cuộc thi Người mẫu châu Á 2009, Phương Mai đã lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á dù trước đó chả có kinh nghiệm "chinh chiến" nào.

Tiếp nối thành công, vào năm 2010 Phương Mai tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và dừng chân ở top 15.

Không dừng tại đó, ngay từ khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai đã thu hút truyền thông lúc bấy giờ khi luôn biết cách làm nổi bật mình từ tạo hình trước ống kính cho đến xử lý tình huống nên không lạ gì cô đăng quang ở vị trí cao nhất là Giải vàng của cuộc thi.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì năm 2014, Phương Mai tuyên bố "giải nghệ" với vị trí là người mẫu và chia sẻ rằng cô thật sự nghiêm túc và muốn công chúng sẽ đón nhận cô trong một vai trò mới: người dẫn chương trình – MC.

Người dẫn chương trình gợi cảm nhất nhì showbiz Việt

Chuyển hướng thử thách bản thân vai trò là MC, với khả năng ngoại ngữ lưu loát thì Phương Mai đã sớm được mời làm người dẫn chương trình song ngữ tại các sự kiện lớn. Nhờ lối giao tiếp khéo léo, nữ MC xinh đẹp sinh năm 1990 đã nhanh chóng lấy lòng được khán giả và gặt hái được nhiều thành công.

Dù giữ vai trò là MC nhưng gu thời trang của Phương Mai vẫn "căng đét" như các nàng mẫu Tây quốc tế khi phong cách quyến rũ, gợi cảm luôn được cô ưu ái.

Loạt trang phục hở ngực sâu hay xẻ chân đều được nữ MC chinh phục dễ dàng,thậm chí chả hề gây phản cảm vì cô luôn biết tiết chế các khoảng hở của mình sao cho đẹp và bắt mắt nhất.

Bên cạnh sự nghiệp nở hoa của mình trong showbiz, MC Phương Mai còn có cái đời sống gia đình viên mãn khi kết hôn cùng anh chồng Tây tài giỏi quốc tịch Ba Lan là giám đốc của một tập đoàn tài chính và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên là Henryk.

Khi làm giấy khai sinh cho con, vợ chồng Phương Mai chọn tên tiếng Việt cho bé là Thiên Vương, giống với tên ca sĩ mà nữ MC yêu mến.

Bên cạnh cuộc sống cá nhân, để giữ thân hình chữ S của mình, MC Phương Mai từ trước khi kết hôn cho đến nay luôn theo chế độ ăn uống và tập luyện khoa học và chăm chỉ tập múa cột và yoga. Thế nên sau khi sinh, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến bao bà mẹ bỉm sữa phải ganh tỵ.

Phương Mai là người "nghiện" bộ môn múa cột

Song song đó là cô còn tập yoga để giữ cân bằng sức khỏe

Vóc dáng bốc lửa sau khi sanh con đầu lòng của MC Phương Mai trong các bộ ảnh thời trang khiến dân tình ngất ngây.

Cho đến thời điểm hiện tại, cựu siêu mẫu Phương Mai vẫn luôn là nàng MC song ngữ duyên dáng được săn đón nhất tại các sự kiện lớn. Mỗi lần cô xuất hiện đều quyến rũ đến "nghẹt thở" với thần thái cao sang hơn bao giờ hết.

Văn Luân

To Top