Sự cố ở những cuộc thi nhan sắc

Lộ ngực, vấp ngã... là sự cố mà các người đẹp gặp phải khi tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế gần đây.

Ngày 20/3, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 bước vào vòng thi áo tắm ở tòa nhà State Tower, thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thaw Nandar Aung (Han Lay) - đại diện Myanmar - không may gặp sự cố lộ ngực. Cô catwalk nhanh, đánh hông mạnh nên đã bị tuột áo (do trang phục rộng so với cơ thể) và để lộ vòng một trên sóng trực tiếp. Han Lay hoàn toàn không biết mình gặp sự cố cho đến khi cô tạo dáng chụp ảnh ở cuối đường băng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tự tin ở một số phần thi tiếp theo.

Tháng 9/2020, vòng bán kết Miss Grand Thailand được tổ chức trực tuyến bằng cách livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. 77 thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp năm nay cùng khoe vóc dáng gợi cảm khi diện bikini do ban tổ chức chuẩn bị. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra các người đẹp liên tục gặp sự cố lộ miếng dán ngực. Nhiều thí sinh lúng túng, vừa catwalk vừa dùng tay kéo trang phục.

Trước đó, năm 2018, trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp Clara Sosa - đến từ Paraguay - gặp sự cố hy hữu. Cụ thể, khi vừa được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô ngất xỉu và ngã xuống sân khấu trong sự ngỡ ngàng của á hậu 1 người Ấn Độ. Sosa cao 1,75 m, nói thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Guaraní và tiếng Anh. Cô được đánh giá cao từ những vòng ngoài của cuộc thi.

Người đẹp Diệu Linh - đại diện cho Việt Nam - tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018. Cô giành giải quan trọng trong đêm chung kết. Tuy nhiên, Diệu Linh không nhận được vương miện vì ban tổ chức quên chuẩn bị. Sau đêm thi, đại diện cuộc thi mới trao vương miện và gửi lời xin lỗi đến Diệu Linh.

Tại cuộc thi Miss Bambuco International Pageant diễn ra tại Colombia vào năm 2016, người đẹp Valentina Bonilla giành chiến thắng. Khi tân hoa hậu đang chia sẻ cảm xúc về giây phút đăng quang, một á hậu đã tiến lại gần và gỡ vương miện khỏi đầu của cô. Sự việc được truyền hình trực tiếp ở Colombia. Trong khoảnh khắc đó, Valentina Bonilla vẫn thể hiện sự bình tĩnh. Cô mỉm cười trước ống kính máy ảnh, không để sự cố gây ảnh hưởng tới phần chia sẻ của bản thân.

Một sự việc khó tin đã diễn ra trên sân khấu của Miss Amazon 2015 khi Á hậu 1 Sheislane Hayalla giật phăng chiếc vương miện trên đầu Hoa hậu Carol và ném xuống đất. Không dừng lại ở đó, người này còn thể hiện sự phẫn nộ trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Ngay sau đó, Sheislane Hayalla được nhanh chóng đưa vào hậu trường. BTC tiếp tục trao lại vương miện hoa hậu cho Carol.

Một sự cố lịch sử khác từng xảy ra ở cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh năm 2015. Miss Universe 2015 đã đi vào lịch sử đêm chung kết trực tiếp tệ hại nhất của các cuộc thi hoa hậu, sau khi MC Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng. Sau khi đăng quang chưa đầy 5 phút, đại diện Colombia Ariadna Gutierrez phải trao lại vương miện cho Pia Wurtzbach trong sự tiếc nuối và ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nam MC sau đó bị chỉ trích rất nhiều dù ông đã lên tiếng xin lỗi.

Tâm An

To Top