Sự khác biệt giữa 'Buppe Sannivas 2 The Movie' và 'Prom Likit' do Pope - Bella đóng chính là gì?

Cùng giải đáp thắc mắc của khán giả về sự khác biệt giữa hai dự án lớn trong năm nay 'Buppe Sannivas 2 The Movie' và 'Prom Likit' do Pope Thanawat và Bella Ranee đóng chính!

Nhạc phim Ngược dòng thời gian để yêu anh:

Câu hỏi được team "mọt phim Thái" đặt ra rất nhiều về sự khác nhau giữa hai siêu phẩm năm 2021 Buppe Sannivas 2 The Movie (bản điện ảnh) và Prom Likit (bản truyền hình). Như thông báo trước đó, trong năm 2021 hai dự án phim trên sẽ được khai máy bởi hai đơn vị sản xuất khác nhau.

Buppe Sannivas 2 (Ngược dòng thời gian để yêu anh) là phiên bản điện ảnh được GDH kết hợp cùng Broadcast Thai Television đồng sản xuất. Được dẫn dắt bởi "ông hoàng phim rạp" GDH chắc chắn rằng Buppe Sannivas 2 sẽ là đối thủ "nặng ký" khi trình làng tại phòng vé Thái Lan cuối năm 2021.

Tạo hình nhân vật của Pope Thanawat và Bella Ranee trong Buppe Sannivas 2 The Movie được GDH công bố

Còn Prom Likit (Định mệnh) là phần tiếp theo của Buppe Sannivas. Sau thành công của phần 1, tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc đã bắt tay vào viết tiếp phần tiếp theo của câu chuyện. Tin tưởng nhà sản xuất Nong Arunosha, tác giả Rom Pang đã tiếp tục gửi gắm cuốn tiểu thuyết Prom Likit sau hơn 1 năm miệt mài để chuyển thể thành phim.

NSX Nong Arunosha sẽ tiếp tục đồng hành cùng Prom Likit

Cặp đôi nam nữ chính của hai dự án trên vẫn sẽ là hai cái tên từng làm dậy sóng màn ảnh nhỏ Pope Thanawat và Bella Ranee. Buppe Sannivas 2 The Movie Prom Likit đều được bấm máy trong năm 2021. Vậy điểm khác biệt giữa hai bộ phim này là gì khi cặp đôi chính vẫn được giữ nguyên? Nội dung và dàn diễn viên của hai bộ phim này ra sao, hãy cùng SAOstar tìm hiểu ngay dưới đây!

Buppesunnivas 2 The Movie kể câu chuyện về kiếp sau của P' Muen (Pope Thanawat) và Karakade (Bella Ranee) - những nhân vật chính trong mùa đầu tiên.Trong khi đó, Prom Likit nói về Pudtarn - người họ hàng xa của Kadesurang. Cô tìm thấy cuốn sách Mon Krishnakali và du hành về quá khứ. Vì vậy, cô gặp Rit - con trai của Karakade và P' Muen.

Prom Likit lấy bối cảnh triều đại của vua Thái Sa (1709-1732) và tập trung vào những đứa trẻ của Por Date và Kadesurang 20 năm sau cái kết của Buppe Sannivas. Trong phần này, phim sẽ tiết lộ lý do tại sao Kadesurang có thể du hành về quá khứ.

Dàn diễn viên của bản điện ảnh Ngược dòng thời gian để yêu anh cũng được GDH sắp xếp lại. Ngoài Pope Thanawat và Bella Ranee, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên tài năng khác. Ngoài ra, bản điện ảnh của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính trong thời đại Rattanakosin.

Dàn diễn viên của Buppe Sannias 2 The Movie trong buổi lễ khai máy

Theo thông tin từ GDH, Buppe Sannivas 2: The Movie sẽ ra rạp vào cuối năm 2021. Ngược lại, tiến độ làm phim Prom Likit liên tục gặp trục trặc mà chưa thể khai máy theo đúng lịch trình ban đầu.

Bạn có hào hứng với hai bộ phim này?

Nguyễn Thu Hà - CTV

To Top