Suri Cruise mặc quần lỗi mốt vẫn đẹp xuất sắc

Phải nói sở hữu vóc dáng cực chuẩn, Suri Cruise mới diện quần jeans cạp trễ đẹp đến vậy.

"Cả thế giới" đều đang diện quần jeans cạp cao cho sành điệu, tôn dáng, còn quần jeans cạp trễ từ lâu đã bị coi là item lỗi mốt bởi khiến người mặc trông thấp hẳn đi. Quần cạp trễ có nhiều nhược điểm như vậy, nhưng thực tế, vẫn có những cô nàng ngược chiều xu hướng, trong đó có Suri Cruise.

Ngắm nghía style của công chúa Hollywood, không khó nhận ra là cô nàng diện quần jeans cạp trễ với tần suất dày đặc, từ năm này qua năm khác. Điều đáng nói hơn cả là Suri vẫn chinh phục xuất sắc những chiếc quần jeans cạp trễ nhờ vóc dáng chuẩn, cặp chân dài miên man và khả năng phối đồ khéo léo.

Suri sở hữu chiều cao vượt trội, vóc dáng phổng phao ở tuổi 15. Style của cô nàng cũng không hề bị bó buộc trong vòng an toàn. Công chúa Hollywood có nhiều set đồ rất phá cách, điển hình như combo áo crop top ôm sát quần jeans cạp trễ này. Chiếc quần jeans cạp trễ giúp Suri khoe khéo vòng eo săn chắc và cũng không thể dìm được cặp chân dài miên man của thiếu nữ 15 tuổi.

Suri lên đồ theo hướng ngọt ngào, tươi sáng khi mix quần jeans cạp trễ với áo hai dây trắng. Set đồ này mang đến cho Suri vẻ ngoài đầy phóng khoáng và không kém phần nổi bật.

Combo áo crop top cut-out, quần hồng cạp trễ đã tôn lên triệt để vóc dáng của Suri. Cũng không thể quên khen ngợi vẻ sành điệu, ngọt ngào của set đồ mang tông màu hồng – trắng làm chủ đạo này.

Thêm một bộ đồ ngọt ngào, nhưng vẫn đầy cá tính, phóng khoáng nữa của Suri. Cô nàng đã mix áo len dáng lửng với quần jeans cạp trễ, kết lại bằng đôi giày trắng để có được outfit hút mắt.

Suri đầy thần thái khi sải bước trên phố. Outfit của cô nàng cũng gây ấn tượng mạnh dù chỉ toàn là những items khá đơn giản như áo tank top trắng, quần jeans ống loe và sneaker xuyệt tông.

Suri cho thấy khả năng lên đồ cực cao tay khi không chỉ mix&mactch khéo léo, mà còn chọn phụ kiện, kiểu tóc cực ăn nhập với bộ trang phục tươi trẻ, ngọt ngào.

Kiểu quần jeans cạp trễ yêu thích của Suri là phiên bản ôm sát đùi, loe dần về phía gấu quần. Đây là kiểu quần jeans khá khó mặc, nhưng với lợi thế vóc dáng, Suri vẫn cân được item này, dù chỉ toàn đi giày bệt.

Diện quần cạp trễ với những items như áo thun trắng, áo khoác đen, Suri ghi trọn điểm cá tính.

Lâm - Ảnh: Internet

To Top