Tại sao NTK Công Trí xứng đáng với danh xưng 'NTK của những ngôi sao'

Gần 20 năm cống hiến, 'người anh cả của thời trang Việt' chính là người mở đầu mang những thiết kế 'Made by Vietnam' xuất hiện trên bản đồ thời trang thế giới.

Nói đến NTK Công Trí, người ta lại nghĩ đến những thiết kế thời trang xứng tầm với tư duy và thẩm mỹ thế giới. Với thương hiệu CONG TRI cùng các BST nổi danh như “Đi nhặt hạt sương nghiêng”, “Cuộc dạo chơi của những vì sao”, “Màu của tôi”,… cũng là minh chứng rõ nét cho vị thế của NTK đứng đầu làng mốt Việt.

NTK Công Trí sở hữu danh sách dài những “bóng hồng” thế giới diện trang phục của mình.

Quả thực không ngoa khi nói rằng, NTK Công Trí sở hữu một trí sáng tạo tuyệt vời và anh chưa bao giờ cạn kiệt ý tưởng trong việc tôn vinh nhân dáng, kỹ thuật xử lý đường may, phom dáng hay bề mặt chất liệu cũng như khẳng định dấu ấn thời trang với các silhouettes tuyệt đối duy mỹ. Ngay cả việc đặt tên và chọn âm nhạc trình diễn cho bộ sưu tập của mình, NTK Công Trí cũng đem tư duy thời trang cao cấp của mình để đem lại một sự hoàn thiện đến từng chi tiết. Quan sát hành trình của NTK Công Trí, có thể nhận thấy người đàn ông này nhìn ra được những nét đẹp tuyệt hảo, vẻ sang trọng, phóng khoáng từ những điều bình dị nhất của Việt Nam. Với đặc trưng là những điểm nhấn ở các chi tiết nơ hay khối vai to bản, các thiết kế của Công Trí được lòng rất nhiều mỹ nhân thế giới.

Demi Lovato đã 2 lần diện thiết kế Công Trí, mới đây nhất là trên ấn phẩm tạp chí Paper 2021.

Có lẽ tính đến thời điểm hiện tại, Công Trí là NTK Việt duy nhất sở hữu một danh sách dài đằng đẵng những ngôi sao quốc tế diện trang phục của anh trên các thảm đỏ hay lễ trao giải danh giá. Đây được xem là một sự khẳng định về tài năng, thẩm mỹ của bản thân NTK Công Trí mà còn là một sự công nhận dành cho thời trang Việt Nam, cho các sản phẩm “Made by Vietnam” – sản phẩm được tạo ra của người Việt Nam, trên bản đồ thời trang thế giới. Nhờ Công Trí mà con đường đi ra biển lớn của thế hệ NTK đàn em được rộng mở hơn và họ cũng học hỏi được rất nhiều từ “người anh cả” này.

Jennifer Lopez và “Công Trí” trong MV Pita/Lonely 2020.

Được nhiều ngôi sao quốc tế diện trang phục, đây dường như là một minh chứng dễ hiểu, dễ xem, dễ cảm nhận và cũng dễ dàng để đánh giá nhất về độ hot của một NTK thời trang. Thành thực thì Việt Nam đang là một quốc gia non trẻ trong ngành công nghiệp thời trang. Sự tiếp cận đến các chuẩn mực thời trang cao cấp của khách hàng và khán giả Việt vẫn còn hạn chế, cũng như kiến thức về ngành cũng chỉ chiếm thiểu số. Vì vậy, khi những thiết kế của NTK Công Trí lần lượt được các ngôi sao đình đám thế giới trưng diện và đứng cạnh những thương hiệu lớn, thì quả thực đây là một vinh dự không chỉ cho NTK Công Trí mà còn cho thời trang Việt. Khoảng 100 ngôi sao quốc tế đã từng khoác lên mình trang phục của NTK Việt như Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson, Nina Dobrev, Lucy Hale, Beyoncé, Camila Cabello, Shailene Woodley, Jennifer Lopez, Khlóe Kardashian, Sandra Oh, Rosé, Katherine McNamara, Sophie Turner, Julia Garner, Kristen Bell,… Ngoài ra, khán giả Việt chắc chắn cũng khá quen thuộc với những sự kiện, chương trình truyền hình và lễ trao giải lừng danh mà các thiết kế của NTK Công Trí cũng được vinh dự xuất hiện cùng các ngôi sao như The Tonight Show Jimmy Fallon, Instyle Awards, People’s Choice Awards, Oscar Vanity Fair Party, Jimmy Kimmel Live, IHEART Radio Music Festival,… Và hàng loạt các tạp chí thời trang đình đám như Vogue, Elle, Essence, Glamour, Flaunt, Paper, Attitude, Hollywood Reporter, V Magazine, Wonderland, Playboy,…

Jaida Essence Hall mặc trang phục Công Trí trên tạp chí Attitude nổi tiếng.

Cách đây vài năm, có một vài trang tin đã gọi NTK Công Trí là “NTK Haute Couture duy nhất tại Việt Nam”. Mặc dù NTK Công Trí đã nhẹ nhàng từ chối danh xưng này nhưng có lẽ ở thời điểm hiện tại, anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “NTK của những ngôi sao” bởi minh chứng là danh sách loạt sao bự của làng giải trí quốc tế vẫn đang “to be updated” từng ngày.

Còn trong phạm vi lãnh thổ quốc gia, NTK Công Trí cũng đã quá “nhẵn mặt” với các ngôi sao hạng A của Việt Nam. Có thể kể đến như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, H’Hen Niê, Minh Hằng, Đông Nhi, Trương Ngọc Ánh… và những người đẹp hàng đầu showbiz Việt như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Thúy Vân, Tiểu Vy, Jun Vũ, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Khánh Vân, Lương Thùy Linh, Đào Thị Hà, Mlee, Tường Linh, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Angela Phương Trinh,…

NTK Công Trí cũng là NTK của rất nhiều ngôi sao lớn của ngành giải trí Việt.

Như vậy, với óc sáng tạo duy mỹ, sự khó tính cầu toàn, tinh tế trong từng thiết kế, NTK Công Trí của 2021 có thể tự hào nhận sự ngả mũ thán phục của làng thời trang Việt Nam và quốc tế, để tiếp tục mở ra một chương tiếp theo trong sự nghiệp.

T.H

To Top