Tài tử dẫn dắt Miss Universe

Mario Lopez sẽ cùng Olivia Culpo thay thế Steve Harvey dẫn dắt đêm chung kết mùa giải Miss Universe sắp tới.

Ngày 21/4, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ công bố thông tin nam diễn viên, người mẫu Mario Lopez và Miss Universe 2012 Olivia Cuplo sẽ dẫn dắt Miss Universe mùa giải lần thứ 69. Như vậy, MC gạo cội Steve Harvey sẽ không xuất hiện trên sân khấu chung kết đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh vào ngày 16/5. Ảnh: Instagram.

Mario Lopez không còn xa lạ gì với người hâm mộ Miss Universe. Ngôi sao người Mỹ đã dẫn chương trình cho mùa giải năm 2007 với chiến thắng thuộc về người đẹp Nhật Bản Riyo Mori. Tài tử gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, gần gũi, những câu pha trò dí dởm và cách xử lý tình huống thông minh. Ảnh: Getty.

Sinh năm 1973, Mario Lopez vào showbiz sớm với vai trò người mẫu, diễn viên kiêm MC truyền hình. Anh có một lượng lớn người hâm mộ nữ vì ngoại hình điển trai, chiều cao 1,78 m. Tại Mỹ, Lopez thường xuyên được mời chụp quảng cáo quần jeans, đồ bơi. Ảnh: Pinterest.

Hiện tại, anh đã 48 tuổi nhưng vẫn giữ vững phong độ ngoại hình. Trên mạng xã hội Instagram, khi chia sẻ những bức ảnh, ngôi sao đến từ San Diego nhận nhiều lời khen cho vẻ trẻ trung. Tính đến nay, nam MC đã dẫn dắt hầu hết cuộc thi sắc đẹp là Miss Teen USA, Miss America và Miss Universe. Ngoài ra anh cũng làm MC cho X-Factor và American Best Dance Crew. Ảnh: Pinterest.

Trong lĩnh vực diễn xuất, Lopez đóng nhiều phim. Sau thành công của series Saved by the Bell , anh được săn đón ở tác phẩm Saved by the Bell: Wedding in Las Vegas, Extra... Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tham gia chương trình Dancing with the Stars (Bước nhảy Hoàn vũ). Ảnh: Decider.

Hoạt động trong giới nghệ thuật, Lopez có mối quan hệ tốt với nhiều người mẫu và hoa hậu. Hôm 19/4, anh có dịp hội ngộ hai chân dài Hailey Bieber và Taylor Hill trong một sự kiện thời trang. Ảnh: Instagram.

Về chuyện đời tư, hậu ly hôn diễn viên Ali Landry, Mario Lopez nên duyên với người đẹp Courtney Laine Mazza. Cả hai kết hôn năm 2012 tại Mexico sau 4 năm hẹn hò. Hiện tại, bộ đôi có với nhau 3 đứa con.

Laine Mazza khen ngợi chồng là người đàn ông chu đáo, luôn quan tâm và chăm sóc vợ con. Trong khi đó, MC Hoa hậu Hoàn vũ dành rất nhiều lời có cánh cho sự xinh đẹp của nửa kia. Anh từng mô tả vợ mình "đẹp như nàng công chúa Disney". Trên mạng xã hội, Lopez hay đăng tải những bài viết chứa ngôn từ ngọt ngào dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất đời anh. Ảnh: Instagram.

Quốc Minh

To Top