Tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela: Chỉ dành Top 5 cấp quốc gia nhưng nhan sắc cực nóng bỏng

BTC Miss Venezuela gây choáng khi quyết định bổ nhiệm người đẹp Top 5 Hoa hậu Venezuela 2020 trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021.

Ngày 2/7 vừa qua, BTC Miss Venezuela đã quyết định bổ nhiệm người đẹp Luiseth Materán trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021. Cô sẽ đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Miss Universe 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Luiseth Materán đã chính thức đảm nhận vương miện và dải sash với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela.

Kết quả này phần nào khiến cho công chúng bất ngờ bởi trước đó Luiseth Materán chỉ dành Top 5 tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia - Miss Venezuela 2020.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng BTC Miss Venezuela nên cử những người khác có danh hiệu cao hơn để đến với một cuộc thi lớn như Miss Universe thay vì trao cho một người đẹp top 5 trọng trách đại diện cho quốc gia.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều ý kiến bảo vệ và khen ngợi Luiseth Materán vì cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với nhan sắc và kỹ năng mà mình có được.

Luiseth Materán năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m78 và body 'cực phẩm' vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Cô hiện đang là một người mẫu kiêm diễn viên tại Venezuela.

Người đẹp từng đăng quang Miss Globe Venezuela 2017 và là mỹ nhân theo đuổi ước mơ hoa hậu từ khi còn thiếu niên.

Tại cuộc thi Miss Venezuela 2020, cô đại diện cho bang Miranda và lọt vào top 5.

Cô ghi dấu ấn với nhan sắc rực rỡ, nóng bỏng, kỹ năng trình diễn ấn tượng và đặc biệt là khả năng hùng biện vô cùng ấn tượng.

Với những kỹ năng đó, Luiseth Materán được đánh giá là sẽ giúp Venezuela lấy lại hào quang sau một năm 'thất bát' tại cả hai đấu trường sắc đẹp là Miss Universe và Miss Grand 2020.

Với nhan sắc rực rỡ và nóng bỏng của mình, Luiseth Materán chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ cô gái nào tại cuộc thi Miss Universe 2021.

Duy Nam

To Top