Tặng 300 đầu sách cho 'Tủ sách Thanh niên' Học viện An ninh nhân dân

Góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong các trường CAND, 300 đầu sách đã được trao tặng 'Tủ sách Thanh niên' của Học viện An ninh nhân dân (ANND).

300 đầu sách do Phòng Văn hóa, Văn nghệ và Thư viện CAND, Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an và Trung tâm Thông tin thư viện Học viện Ngân hàng trao tặng Khoa An ninh kinh tế, Học viện ANND, trong khuôn khổ tọa đàm “Kỹ năng đọc sách và hoàn thiện tủ sách Thanh niên”.

Thư viện CAND tặng sách cho Khoa An ninh kinh tế, Học viện ANND.

Đây là sự kiện do Khoa An ninh kinh tế chủ trì tổ chức, nhằm hưởng ứng đợt phát động “CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” của Bộ Công an năm 2021, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Truyền thống Học viện ANND (25/6/1946 - 25/6/2021), chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4.

Nhiều đầu sách cũng đã được Trung tâm thông tin Học viện Ngân hàng trao tặng "Tủ sách Thanh niên".

Thiếu tá Đỗ Thu Thơm, Phó Phòng Văn hóa, Văn nghệ và Thư viện CAND cho biết, tọa đàm và hoạt động trao tặng sách là các hoạt động thiết thực trong góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách, đẩy mạnh phong trào đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong CAND nói chung, nâng cao ý thức trách nhiệm trong khai thác, sử dụng sách tại Thư viện CAND và “Tủ sách Thanh niên” của Khoa An ninh kinh tế, Học viện ANND nói riêng.

Hoạt động tọa đàm góp phần tăng cường phát triển văn hóa đọc trong CAND.

Các hoạt động này không chỉ tăng cường quan hệ, gắn kết giữa các đơn vị mà còn góp phần hoàn thiện “Tủ sách Thanh niên”, qua đó phục vụ hiệu quả công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học của giảng viên Khoa An ninh kinh tế và quá trình học tập của sinh viên các hệ, lớp tại Học viện ANND.

N.H

To Top