Tạo hình ba nữ siêu anh hùng 'Powerpuff Girls' bản người đóng

Những hình ảnh đầu tiên từ phim trường bản truyền hình người đóng 'Powerpuff Girls' vừa được công bố, hé lộ tạo hình của ba nữ siêu nhân.

ScreenRant đưa tin những bức ảnh đầu tiên từ phim trường dự án chuyển thể người đóng Powerpuff Girls do CW sản xuất mới được TMZ tung lên Twitter ngày 8/4. Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng tạo hình của ba nữ diễn viên Chloe Bennet, Dove Cameron và Yana Perrault trong bộ đồ siêu anh hùng.

Ba nữ diễn viên trong tạo hình các siêu chiến binh.

Trong chùm ảnh từ TMZ, khán giả có thể thấy trang phục siêu anh hùng của ba nữ diễn viên khá sát với tạo hình nhân vật họ thủ vai trong phiên bản hoạt hình Cartoon Network. Bộ đồ gồm váy ngắn sặc sỡ, đai lưng đen và tất trắng cao cổ. Bennet mặc váy hồng, Cameron xanh dương và Perrault màu xanh lá.

Cũng theo trang tin, những bức ảnh trên được ghi lại trong ngày khởi quay tác phẩm. Phía CW cũng mới thông báo sẽ thực hiện tập pilot cho series, tức tương lai dài lâu của bản người đóng Powerpuff Girls vẫn chưa được xác nhận.

Hồi tháng 8/2020, hãng CW từng công bố kế hoạch thực hiện phiên bản người đóng của series hoạt hình ăn khách Powerpuff Girls. Series được thực hiện bởi ê-kíp gồm Diablo Cody (Juno), Heather Regnier (Sleepy Hollow) và Greg Berlanti (Arrowverse).

Dàn diễn viên chính của phim gồm Chloe Bennet trong vai Blossom, Dove Cameron thủ vai Bubbles và Yana Perrault nhận vai Buttercup. Sau nhiều trì hoãn, phim đã chính thức bấm máy trong tháng 4.

Bộ trang phục có phần đơn giản và trẻ con so với độ tuổi 20 của nhân vật.

Nội dung chính thức của phim được tóm tắt như sau: “The Powerpuff Girls từng là những anh hùng nhí của nước Mỹ. Giờ đây họ là ba thiếu nữ ở độ tuổi hai mươi đầy thất vọng và giận dữ, mất đi tuổi thơ vì những trận chiến chống lại cái ác. Liệu họ có chấp nhận tái hợp khi thế giới lâm nguy và cần đến những siêu anh hùng hơn bao giờ hết?”.

Họa sĩ Craig McCracken đã sáng tạo bộ ba Powerpuff Girls cho kênh Cartoon Network từ giữa thập niên 1990. Series hoạt hình lên sóng kênh truyền hình từ năm 1998 tới 2005 với một phần phim điện ảnh phát hành năm 2002. Tập cuối của series hoạt hình phát sóng vào ngày 25/3/2005.

Anh Phan

To Top