Tháng 11 sẽ tổ chức Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu 2021

Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu 2021 dự kiến tổ chức vào tháng 11/2021 tại thành phố Lai Châu, huyện Phong Thổ và huyện Tam Đường với nhiều hoạt động đặc sắc.

Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu năm 2020 được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh: BTC

UBND tỉnh Lai Châu vừa có kế hoạch Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2021 với chủ đề "Lai Châu - Kỳ vĩ và bản sắc", nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút du khách đến tỉnh, góp phần thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Theo BTC, sự kiện dự kiến được tổ chức trong 3 ngày với các hoạt động đặc sắc gồm carnival đường phố với các hoạt động trình diễn trang phục truyền thống, nhạc cụ dân tộc, các làn điệu dân ca, dân vũ từ sân khấu Quảng trường nhân dân tỉnh Lai Châu đến chợ đêm San Thàng; đua xe đạp đường trường; trưng bày 30 gian hàng giới thiệu các loại hoa lan, sản phẩm mắc-ca và các sản phẩm nông sản OCOP; không gian giới thiệu du lịch và ảnh nghệ thuật để quảng bá vẻ đẹp Lai Châu tới du khách; giới thiệu ẩm thực Lai Châu.

Giải dù lượn Putaleng đường trường được tổ chức năm 2020. Ảnh: Nguyễn Đông.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu còn phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Lai Châu và giải dù lượn Putaleng với sự tham gia của 100 phi công cất cánh tại bản Sì Thâu Chải.

To Top