Thật bất ngờ, điều chưa từng có tại một cuộc thi âm nhạc lại xảy ra ở vòng Đo ván The Heroes!

Sau khi kết thúc vòng Đối đầu, 12 chiến binh sẽ tiếp tục bước tiếp vào vòng Đo ván và những bất ngờ đã xảy đến, hứa hẹn những trận đấu đầy hấp dẫn đang chờ đợi khán giả ở phía trước.

Vòng Đối đầu The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 đã chính thức khép lại với những bất ngờ đầy thú vị. Bên cạnh những cú "ngã ngựa" đầy tiếc nuối đến từ các chiến binh được đánh giá cao hơn, khép lại vòng đấu này, bất ngờ lớn nhất có thể nói đến từ kết quả và cách phân chia cặp đấu ở vòng Đo ván.

Sau khi kết thúc vòng Đối đầu, bảng xếp hàng đã có những sự thay đổi nhất định khi mỗi chiến binh đều mang về hoặc mất đi một khoản tiền nhất định. Cả 12 chiến binh sẽ được chia thành hai bảng đấu dựa theo số tiền mà mình đang có.

6 chiến binh dẫn đầu về số tiền cược sẽ nằm ở bảng A, 6 thí sinh còn lại sẽ nằm ở bảng B. Căn cứ theo thứ tự của hai bảng đấu cùng với luật bắt cặp của The Heroes, các chiến binh xếp thứ nhất bảng A sẽ đối đầu với đội xếp cuối bảng B.

Bảng xếp hạng tổng sau vòng Đối đầu

Các chiến binh xếp thứ nhì bảng A sẽ đối đầu với đội xếp thứ 5 bảng B,... Lần lượt như thế sẽ hình thành nên 6 cặp đấu tại vòng Đo ván.

Hai bảng đấu được thành lập sau khi kết thúc vòng Đối đầu

Và một điều hy hữu đã diễn ra, các đối thủ của các đội trong vòng Đo ván sẽ là chiến binh mà họ đã đụng độ ở vòng Đối đầu. Đây là kết quả chưa từng có ở những cuộc thi khác và lần đầu tiên xuất hiện ở đấu trường âm nhạc The Heroes. Theo đó, các cặp đấu trong vòng tiếp theo như sau:

Cara - CM1X sẽ lại đối đầu với Han Sara - T.R.I

Quân A.P - DSmall sẽ đối đầu với Thanh Duy - NVM

Mỹ Anh sẽ đối đầu với Uni5 - Nemo

Ali Hoàng Dương - Duck V sẽ đối đầu với VP Bá Vương - TDK

JSol - ducpham. sẽ đối đầu với Lona Kiều Loan - Kent Trần

Erik - Ninja Z sẽ đối đầu với Orange - Monotape

Với sự thú vị này, liệu rằng các đội thấp điểm hơn sẽ có sự bứt phá trong vòng thi tới đây hay không khi các đối thủ đã và đang sở hữu số tiền cược rất lớn? Đây hứa hẹn sẽ là điều đáng chờ đợi trong các trận đấu "lượt về" sắp tới đây.

Hãy cùng chờ đón những bất ngờ trong các tập tiếp theo của vòng Đo ván The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 nhé!

Nhật Minh

To Top