Thí sinh Hoa hậu Hòa bình 2022 khóc, chất vấn giám khảo khi bị loại

Người đẹp Phương Dung (SBD 103) bị loại khỏi vòng sơ khảo của cuộc thi. Cô khóc lớn và đặt nhiều câu hỏi cho ban giám khảo.

Chiều 30/8, sau các phần thi, ban tổ chức công bố danh sách những thí sinh lọt qua vòng sơ khảo. Khi Lương Thùy Linh - thành viên giám khảo đọc xong tên của các thí sinh, một tình huống hy hữu đã diễn ra. Thí sinh Phương Dung (SBD 103) khóc lớn khi bị loại khỏi cuộc thi.

Ngay lập tức, người đẹp đặt nhiều câu hỏi để chất vấn ban tổ chức và giám khảo. Cô thắc mắc lý do bị loại dù đã nỗ lực chuẩn bị.

Phương Dung khóc, chất vấn giám khảo.

Trước thắc mắc của thí sinh này, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - cho biết Phương Dung còn nhiều thiếu sót về kỹ năng và hạn chế hình thể. Cô không nhận được sự đồng thuận từ ban giám khảo.

"Tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 yêu cầu cao về ngoại hình, chiều cao, kỹ năng. Buổi sơ khảo là để chọn các thí sinh vào vòng hai. Trong một cuộc thi, có người đi tiếp và có người dừng lại. Những bạn được chọn nhận sự đồng thuận cao từ các thành viên ban giám khảo. Dung vẫn chưa đạt được các tiêu chuẩn như các thí sinh khác", bà Phạm Kim Dung cho biết.

Tuy nhiên, thí sinh mang SBD 103 tỏ ra không hài lòng với phần trả lời của ban tổ chức.

"Không một tiêu chuẩn chung nào đối với tất cả phụ nữ. Mỗi người sinh ra, họ đều có nét đẹp riêng. Mỗi cá nhân đều có quyền thể hiện nét đẹp của mình", Phương Dung cho biết.

Tiếp lời, nhà thiết kế Đỗ Long cho biết anh không hài lòng về trang phục mà Phương Dung mặc trong buổi sơ khảo. "Trang phục của Dung diện không phù hợp với hình thể. Nếu không tin, Dung có thể xem lại bộ ảnh chụp để có thể hiểu rõ hơn", nhà thiết kế nói.

Á hậu Kiều Loan gửi lời động viên tới Phương Dung. Cô cho biết thí sinh có thể trau dồi thêm nhiều kỹ năng để chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp khác.

Trao đổi với Zing, Phương Dung cho biết cô không hài lòng trước những giải thích của ban tổ chức lẫn giám khảo. Sau đó, người đẹp rời khỏi chương trình.

Sáng 30/8, vòng sơ tuyển Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra tại TP.HCM. Hơn 200 người đẹp đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký dự thi. Chất lượng của dàn thí sinh năm nay được đánh giá đồng đều. Bên cạnh các thí sinh cũ, từng góp mặt trong các đấu trường sắc đẹp trước đó, nhiều gương mặt mới cũng lần đầu thử sức ở Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Tâm An

To Top