Thích Tiểu Long sống sang chảnh ở tuổi 33 dù bị chê 'hết thời'

Nam diễn viên Thích Tiểu Long - sao nhí lừng lẫy của màn ảnh Trung Quốc một thời hiện có cuộc sống sang chảnh, sung túc dù không lấy lại được hào quang của quá khứ.

Từng ghi dấu ấn trong loạt phim như Thiếu lâm hùng phong, Tân Ô Long viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên,... Thích Tiểu Long trở thành sao nhí nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả thế hệ 8x, đầu 9x. Với diễn xuất tự nhiên, khả năng võ thuật thiên bẩm, ngôi sao sinh năm 1988 được kì vọng sẽ tiếp bước Thành Long, Lý Liên Kiệt,...

Thích Tiểu Long sớm nổi tiếng từ khi còn là một cậu học sinh tiểu học

Sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học, Thích Tiểu Long được đào tạo bài bản và sớm bén duyên với những vai diễn trong các bộ phim võ thuật. Năm 1993, diễn viên 8x được giao vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Thiếu Lâm Tiểu Tử và nhanh chóng trở thành cái tên triển vọng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lối diễn lém lỉnh, vô tư của cậu bé sinh năm 1988 được nhiều khán giả yêu thích.

Năm 15 tuổi, dù được các nhà làm phim săn đón nhưng Thích Tiểu Long quyết định sang Mỹ du học. Sau khi trở về nước, nam diễn viên không còn giữ được ánh hào quang như xưa. Thích Tiểu Long chỉ tham gia một số tác phẩm chiếu mạng có kinh phí đầu tư và mức thù lao thấp. Năm 2020, trang Sina gọi anh là ngôi sao "hết thời". Năm 2021, Thích Tiểu Long nhận vai chính trong bộ phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện nhưng chỉ nhận về doanh thu phòng vé ở mức dưới trung bình.

Sự trở lại của thần đồng võ thuật một thời không được đánh giá cao.

Thích Tiểu Long ngày ấy - bây giờ.

Không gặt hái được thành công trong showbiz nhưng Thích Tiểu Long lại có cuộc sống sang chảnh, sung túc khiến nhiều người ao ước khi mới chỉ ngoài 30 tuổi. Anh trở thành một đại gia kín tiếng của showbiz Hoa ngữ với những thú vui xa xỉ và đắt tiền. Thích Tiểu Long đam mê sưu tập siêu xe, đồng hồ và không ngại chi tiền cho những cuộc vui cùng bạn bè.

Thích Tiểu Long (phải) chụp ảnh cùng Lâm Chí Dĩnh.

Nam diễn viên có niềm đam mê với siêu xe.

Sao nhí lừng lẫy một thời sống sang chảnh ở tuổi 33.

Sau thời gian bị chê kém sắc vì tăng cân, Thích Tiểu Long hiện tại đã chăm chút lại ngoại hình và trông bảnh bao hơn hẳn.

Hiện tại, nam diễn viên thừa kế khối tài sản lớn của cha mình là võ sư Trần Sơn Đông. Hai cha con mở võ đường riêng và còn là những nhà kinh doanh, đầu tư rất "mát tay". Ở tuổi ngoài 30, dù danh tiếng không còn như xưa, Thích Tiểu Long vẫn được đánh giá là có cuộc sống sung túc, may mắn hơn nhiều đồng nghiệp nhí cùng thời.

Ngọc Ánh

To Top