Thiên thần hộ mệnh: Bỏ rơi Samuel An, Trúc Anh tình tức cặp kè bên bạn diễn nữ Salim

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, ba diễn viên chính của bộ phim 'Thiên thần hộ mệnh' đã gửi tặng khán giả bộ ảnh Tết lung linh cùng những lời chúc cho một năm mới nhiều may mắn.

Trong bộ ảnh mừng Tết Nguyên đán 2021, bộ ba diễn viên chính của Thiên thần hộ mệnh gồm Trúc Anh, Salim, Samuel An cùng nhau “khoe sắc” với trang phục áo dài cách điệu. Nếu như Salim và Trúc Anh là một cặp đôi chị chị em em khoe vai gầy gợi cảm thì “soái ca” châu Âu Samuel An lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng thanh lịch bên hai nàng thơ của mình.

Thiên thần hộ mệnh: Bỏ rơi Samuel An, Trúc Anh tình tức cặp kè bên bạn diễn nữ Salim

Không phải ngẫu nhiên mà đoàn phim Thiên thần hộ mệnh lại thực hiện bộ ảnh Tết chỉ với ba diễn viên này vì trong bộ phim, Ly (Trúc Anh), Phương (Salim) và Khánh (Samuel An) chính là ba nhân vật có mối quan hệ chồng chéo và bí ẩn nhất. Cũng chính từ bộ ba Ly - Phương - Khánh mà chuyện phim Thiên thần hộ mệnh hứa hẹn sẽ bắt đầu bằng sự rùng rợn và kết thúc trong sự ngỡ ngàng.

Cặp đôi Salim - Trúc Anh hóa Chị chị em em quấn quýt bên nhau.

Trở lại đường đua điện ảnh với chủ đề bùa ngải sở trường, đạo diễn Victor Vũ đặt khá nhiều kỳ vọng vào bộ phim Thiên thần hộ mệnh. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của nhiều người, đạo diễn Victor Vũ lại lựa chọn những gương mặt trẻ trung, non kinh nghiệm điện ảnh cho tác phẩm lần này. Samuel An và Salim đều là những “lính mới” trong điện ảnh. Nữ chính Trúc Anh dù đã có kinh nghiệm hợp tác với đạo diễn Victor Vũ trong Mắt Biếc nhưng nhìn chung cô vẫn là một diễn viên còn rất non trẻ.

Tuy nhiên, giống như những gì đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ, Thiên thần hộ mệnh dù khai thác chủ đề bùa ngải trong showbiz nhưng đây sẽ không là bản sao của Scandal. Phim mang sứ mệnh trẻ hóa câu chuyện về tâm linh đen bằng cách lột tả bộ mặt xa hoa và hào nhoáng của giới giải trí hiện đại.

Chính vì thế, khi nhìn thấy được năng lượng trẻ trung và tươi mới ở Trúc Anh, Salim, Amee, Samuel An và Chi Pu, đạo diễn Victor Vũ mới quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Những cái tên này có thể không dạn dày kinh nghiệm điện ảnh, nhưng sự kết hợp giữa họ và Victor Vũ hứa hẹn sẽ đủ mới lạ và hấp dẫn để tạo nên một Thiên thần hộ mệnh bứt phá ra khỏi những khuôn mẫu thông thường.

Bộ ảnh mừng năm mới của dàn diễn viên Thiên thần hộ mệnh cũng chính là lời chúc rực rỡ nhất của đạo diễn Victor Vũ và ekip phim gửi đến khán giả. Đoàn phim hi vọng Tân Sửu 2021 sẽ là một năm may mắn với tất cả mọi người, dịch bệnh mau chóng được đẩy lùi để nền điện ảnh được quay trở về trạng thái tốt nhất.

Migi

To Top