Thiên thần Victoria's Secret hẹn hò với cựu CEO Uber

Người mẫu Daniela Lopez Osorio và tỷ phú Travis Kalanick bí mật hẹn hò sau khi gặp nhau hồi đầu năm.

Cựu giám đốc điều hành Uber - Travis Kalanick - và người mẫu Daniela Lopez Osorio có dịp gặp gỡ hồi đầu năm tại California, Mỹ. Theo Page Six, cả hai lặng lẽ hẹn hò từ giữa tháng 1 nhưng cố gắng giữ kín thông tin.

Tỷ phú Travis Kalanick và người mẫu nội y Daniela Lopez âm thầm hẹn hò từ đầu năm. Ảnh: The Wall Street Journal, @danielalopezosorio.

Daniela Lopez là người phụ nữ đầu tiên Kalanick có liên quan đến kể từ khi chia tay người yêu cũ - nghệ sĩ vilolin Gaby Holzwarth.

Hiện người đại diện của Kalanick lẫn người phát ngôn của Lopez đều từ chối đưa ra phản hồi về chuyện này.

Kalanick rời khỏi vị trí giám đốc điều hành Uber vào năm 2017. Thời điểm đó, ông vấp phải nhiều tranh cãi liên quan đến quấy rối tình dục tại công ty. Gần đây, Kalanick tiếp tục bị chỉ trích vì tổ chức các bữa tiệc tại nhà riêng trong bối cảnh đại dịch.

Nói về Daniela Lopez Osorio, cô được phát hiện ở tuổi 17 tại một cửa hàng thời trang. Năm 1014, chân dài người Colombia trình diễn cho show đồ bơi của hãng Lolli ở Miami, Mỹ. Lopez chuyển đến New York, ký hợp đồng với Victoria's Secret dòng sản phẩm Pink vào năm sau.

Năm ngoái, Daniela Lopez xuất hiện trên tạp chí thời trang áo tắm Sports Illustrated.

Daniela Lopez có gương mặt xinh xắn cùng đường cong gợi cảm. Ảnh: @danielalopezosorio.

Nữ người mẫu có niềm đam mê với mọi thứ thuộc lĩnh vực thời trang. Trở thành người mẫu giúp cô nhận nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Daniela Lopez có bí quyết thư giãn cơ thể sau mỗi buổi biểu diễn. "Tôi trở về nhà, thắp một ngọn nến. Sau đó, tôi tẩy trang, tắm hoặc ngâm mình trong bồn. Tôi cũng thích đắp mặt nạ và xem truyền hình", cô chia sẻ.

Tiểu Võ

To Top