Thông tin 'sốc' về 6 chân dài bị bắt vì khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ

6 người mẫu bị bắt vì khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ được cho là tái hiện lại vụ 40 người mẫu chụp bộ ảnh khỏa thân ở Dubai.

Dàn người mẫu vô tư khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo The Sun, mới đây, 6 người mẫu nữ và 2 người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ khi đang khỏa thân, làm trò phản cảm trên thuyền ở vịnh Göcek, tỉnh Muğla, Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng nói, vụ việc xảy ra vào tháng Ramadan - tháng ăn chay của người đạo Hồi, nên gây phẫn nộ lớn.

Một đoạn video được truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đăng tải, cho thấy cảnh hai người đàn ông chưa xác định danh tính và một phụ nữ bán khỏa thân hoặc khỏa thân hoàn toàn.

"Hai người đàn ông kia biết rằng có rất nhiều người đang quan sát họ. Thậm chí, họ còn vẫy tay về phía máy quay. Hai người trong số họ còn làm tình với nhau", một nhân chứng kể lại. Một nguồn tin cho biết, những người này hiện đã được thả sau khi cho lời khai.

Trong khi đó, tờ Lider của Thổ Nhĩ Kỳ nhận định 6 người phụ nữ kia muốn tái hiện lại vụ 40 người mẫu chụp bộ ảnh khỏa thân tai tiếng ở Dubai hồi tháng 4.

Người mẫu Julia Vetrova

The Sun cho biết, các người mẫu được xác định là Veronika Kurgan, 21 tuổi, Diana Pogorelaya, 20 tuổi và một người tên Snezhana. Ngoài ra, một người mẫu tên Ruslana Kovkova, 21 tuổi, được truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ nêu đích danh. Cô này sau đó xóa bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Người mẫu Julia Vetrova nói trong thông điệp quay bằng video: “Tôi đã nói rồi, là đừng chụp ảnh khỏa thân ở các quốc gia Hồi giáo. Chúng tôi lại mắc sai lầm và đã học được nhiều điều”.

Vitaly Grechin (41 tuổi) được cho là người đứng sau vụ 40 người mẫu khỏa thân ở Dubai hiện vẫn đang bị giam tại đây

Trước đó, ngày 6/4, tờ Moscow Moskovsky Komsomolets đưa tin có 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công đã bị bắt. Sự việc diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tuần trước nhưng đến nay mới được phát hiện.

Danh tính của những người mẫu được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

Phương Thảo

To Top