Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu làm chuyện này với chân dài Ukraine

Đây là năm đầu tiên Dianka được về Thanh Hóa đón Tết Nguyên đán Tân Sửu cùng gia đình người yêu Bùi Tiến Dũng.

Bạn gái Tiến Dũng thích thú khi được về quê người yêu ăn Tết Nguyên đán 2021

Ngày 8/2 (tức 28 Tết), thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái người Ukraine - Dianka Zakhidova đã từ TP.HCM trở về Thanh Hóa đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Trên trang cá nhân, Dianka liên tục đăng tải hình ảnh lần đầu theo chân bạn trai Bùi Tiến Dũng về quê ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa đón Tết.

Chân dài người Ukraine tỏ ra vô cùng thích thú khi lần đầu được trải nghiệm những bản sắc đặc biệt chỉ có tại quê hương chàng thủ môn CLB TP.HCM.

Trong những hình ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi cùng gia đình em trai Bùi Tiến Dụng đã có mặt tại Thanh Hóa. Người thân trong gia đình hai chàng cầu thủ đều đang tất bật chuẩn bị bữa cơm đoàn viên tạm biệt năm cũ.

Cô nàng để mặt mộc, cùng bạn trai đi khám phá làng quê

Đây cũng là lần đầu tiên Dianka được trải nghiệm cảm giác đón Tết âm lịch tại Việt Nam, đặc biệt là tại nhà bạn trai. Cô nàng vui vẻ quay cảnh từ trên nhà sàn đến cảnh cùng bạn trai thử đánh thử thứ nhạc cụ chỉ có ở Việt Nam - cồng chiêng.

Bùi Tiến Dũng và Dianka được khen là cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng Dianka Zakhidova quen nhau từ tháng 9/2020. Dianka Zakhidova bận rộn với lịch làm việc khá dày của nghề người mẫu tự do, Bùi Tiến Dũng cũng nỗ lực tập luyện nhằm khẳng định chổ đứng trong màu áo CLB TP.HCM.

Minh Hiếu

To Top