Tiểu Vy diện đồ cá tính xuống phố, Lương Thùy Linh xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện

Hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả ngỡ ngàng với phong cách thời trang xuống phố; Lương Thùy Linh thu hút sự chú ý với nhan sắc đỉnh cao khi tham dự sự kiện;….

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục chơi trội với phong cách hoàn toàn mới khi chọn set đồ tomboy áo thun, quần boxer nam để chụp hình thời trang đường phố. Có thể thấy, người đẹp sinh năm 2000 luôn biến đổi mình theo nhiều phong cách khác nhau để chiều lòng khán giả.

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe dáng với đầm trắng, đính hình vương miện trước ngực. Có thể thấy, 2 năm sau ngày đăng quang Miss World Vietnam 2019, người đẹp ngày càng thay đổi và được nhận xét trưởng thành.

Vừa qua, bà xã của siêu mẫu Bình Minh chính thức bước sang tuổi mới. Tới tối 30/3, anh đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng trong một nhà hàng 5 sao ở Sài Gòn cho vợ. Dự bữa tiệc ấm áp của Anh Thơ có các người bạn thân như: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo cùng vợ kém tuổi Lý Thùy Chang. "Hôm qua mới đủ mặt các tình yêu bọ xít để mừng bé Thơ thêm 1 tuổi mà phải ít nếp nhăn hơn bé Thơ mới chịu nha. Theo lời ông anh mình thì mày nhiều tuổi quá anh không nhớ hết, mà ủa em bằng tuổi vợ anh mà Hà Kiều Anh. Ngắm toàn cảnh thành phố về đêm và thưởng thức các món ăn hảo hạng. Cám ơn các tình yêu của mình nè", bà xã nam diễn viên gửi lời cảm ơn mọi người.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp khi chụp ảnh trên bãi biển.

Cường Đô La đã khiến nhiều người không khỏi "lụi tim" khi chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai Subeo bên cạnh em gái Suchin. Doanh nhân phố núi còn đính kèm dòng chú thích: "Chỉ có thế là yêu". Sau khi chia sẻ, bài đăng của "đại gia phố núi" đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Có thể thấy, hiện tại Cường Đô La đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh bà xã Đàm Thu Trang và các con. Đặc biệt, từ sau khi con gái Suchin chào đời đến nay, trên trang cá nhân, anh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hôm nay (ngày 31/3), trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng loạt loạt ảnh đang cùng bạn trai Lâm Bảo Châu và những người bạn thân thiết đi nghỉ mát để đón sinh nhật 40 tuổi. Đi kèm là dòng chú thích: "Hôm nay demo thôi, 2/4 mới sinh nhật em ạ. Với những yêu thương cứ thế bình yên theo tháng ngày". Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ.

Theo T.H/Pháp luật & Bạn đọc

To Top