Tin tức bạn đọc

Tờ Phnom Penh Post ngừng xuất bản sau 32 năm hoạt động do thua lỗ

Ngày 1/3, The Phnom Penh Post - nhật báo tiếng Anh lâu đời nhất ở Campuchia thông báo sẽ ngừng phát hành ấn phẩm giấy vào cuối tháng này do thua lỗ tài chính và sẽ tập trung vào phiên bản điện tử.

Nhật báo tiếng Anh lâu đời nhất ở Campuchia ngừng xuất bản do thua lỗ

Thông báo của The Phnom Penh Post nêu rõ doanh thu từ quảng cáo của báo đã giảm mạnh kể từ khi bùng phát đại dịch COVID-19 và tiếp đó là kinh tế đi xuống.

Báo Giác Ngộ số 1241: 'Luôn tin mình rộng lớn hơn rất nhiều những gì biết về bản thân'

Đó là chia sẻ của thầy Thích Minh Niệm - tác giả cuốn sách nổi tiếng Hiểu về trái tim, Làm như chơi và nhiều cuốn sách khác, là vị thầy hướng dẫn những phương pháp thực tập chữa lành giúp đỡ đến nhiều người. Mời bạn đọc cùng theo cuộc phỏng vấn này trên Báo Giác Ngộ số 1241, ra ngày 1-3.

Đề xuất mở rộng đối tượng giám sát viên an toàn lĩnh vực quản lý hoạt động bay

Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 19/2017/TT-BGTVT ngày 06/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về quản lý và bảo đảm hoạt động bay.

Ngày Thơ Việt Nam 2024: Tới thăm 'di sản thơ ca' của các dân tộc Việt Nam

Nhà Ký ức - nơi trưng bày các hiện vật đặc biệt của các nhà thơ tên tuổi qua nhiều thời kỳ của văn học Việt Nam, do Bảo tàng Văn học Việt Nam cung cấp, tiếp tục là điểm nhấn của Ngày thơ Việt Nam năm nay.

Hàng hóa thông quan qua Hải quan TP Hồ Chí Minh tăng 25%

Trong tháng 1-2024, trị giá hàng hóa xuất nhập khẩu làm thủ tục thông quan qua Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh tăng gần 25% so với cùng kỳ năm 2023, đạt khoảng 9,74 tỷ USD.

Hải Phòng: Kịp thời dập tắt đám cháy tại căn nhà 5 tầng

Sáng 19-2, tại căn nhà 5 tầng có địa chỉ tại số 112-114 phố Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng bất ngờ xảy ra cháy lớn.

Giá xăng dầu hôm nay (19-2): Trượt nhẹ

Giá xăng dầu bắt đầu tuần mới trong sắc đỏ với cả dầu Brent và WTI đều trượt nhẹ.

Tất cả vì em!

Vai đeo ba lô, tay xách giỏ lan rừng, khuôn mặt Thượng úy Đặng Hiếu, Trung đội trưởng Trung đội 6, Đại đội 20, Hệ 7 (Trường Sĩ quan Lục quân 1) hiện rõ niềm hạnh phúc bước lên chuyến xe khách rời Sơn Tây (Hà Nội) về Yên Bái thăm gia đình. Vô tình đi cùng chuyến xe, chúng tôi được nghe anh sẻ chia về công việc, gia đình, nhất là về người vợ trẻ và cô con gái đáng yêu.

Giá xăng dầu hôm nay (16-2): Lao dốc sau khi bất ngờ bật tăng

Giá xăng dầu quay đầu lao dốc nhẹ sau khi bất ngờ bật tăng lên gần 83 USD/thùng bởi đồng USD giảm.

Mỗi tòa soạn cần tận dụng AI để phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững hơn

Theo nhà báo Ngô Trần Thịnh: 'Để ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) một cách thành công, người lãnh đạo cơ quan báo chí cần dùng AI hàng ngày, câu chuyện AI cũng như câu chuyện chuyển đổi số, nó bắt nguồn từ người lãnh đạo, người lãnh đạo thích thú và thúc đẩy điều này sẽ truyền tải đến nhiều người hơn...'.

Báo Xây dựng và Báo Tin tức Xây dựng và Kỹ thuật Nhật Bản: Mối tình son sắt

Hàng năm, kể từ khi hai bên chính thức hợp tác, ngài Hideki Iizuka - người đứng đầu Báo Tin tức Xây dựng và Kỹ thuật Nhật Bản luôn gửi điện và lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo Bộ Xây dựng và Báo Xây dựng nhân dịp đầu xuân:

Thể Công - thương hiệu đặc biệt

Năm 1956, tôi 10 tuổi, lần đầu được đi xem bóng đá. Đấy là trận đấu ở sân Cột Cờ (Hà Nội). Đội bóng thi đấu hôm ấy là Thể Công. Chính cái lần đầu tiên ấy đã gieo vào tôi suốt cuộc đời một tình yêu thủy chung son sắt với đội bóng Quân đội-Thể Công.

Giai phẩm xuân

Khi những cánh đào, mai, cây quả rực rỡ sắc màu, độc đáo hình thế tưng bừng khoe sắc là lòng đã chộn rộn với xuân. Chỉ cần thấy bóng dáng xuân, không khí mừng đón tết về là vị giác thèm thuồng hương vị bánh chưng, bánh tét, thịt đông, các loại mứt... Và cũng trong những ngày xốn xang, hồ hởi, bận bịu ấy, nhiều người vẫn không quên tìm đến miền xuân trên từng trang sách, trong những giai phẩm đặc biệt của các tòa soạn báo, tạp chí, đơn vị xuất bản uy tín như sắm sửa chút quà cho đời sống tâm hồn thêm thăng hoa.

Hơn 100 nghìn lượt khách qua sân bay Nội Bài trong ngày cao điểm Tết

Ngày 5-2, đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, ngày cao điểm nhất trong dịp Tết Nguyên đán 2024 dự kiến có 105 nghìn lượt khách qua cảng. Các giải pháp bảo đảm phục vụ hành khách, tăng cường an ninh, an toàn đã được cảng triển khai sẵn sàng.

Báo Thanh Hóa và cuộc đua chuyển đổi số

Sớm nhập cuộc với đường đua chuyển đổi số, tận dụng tối đa mặt tích cực từ mạng xã hội, Báo Thanh Hóa trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện, cơ quan báo chí chủ lực của tỉnh, nằm trong hệ thống báo Đảng có lượt truy cập nhiều nhất cả nước suốt nhiều năm nay.

Báo Giác Ngộ số tất niên ra ngày 2-2-2024 (23 tháng Chạp, Quý Mão) có gì đặc biệt?

Nhân tưởng niệm cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Hoa (1917-1973), Báo Giác Ngộ trân trọng giới thiệu lại nội dung bài viết 'Một 'sự nghiệp' của đời tôi' do ngài viết từ hơn nửa thế kỷ trước. Mời bạn đọc cùng theo dõi trên chuyên mục Phật học.

Trao giải cuộc thi viết về ẩm thực đặc sắc của TP Hồ Chí Minh

Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi 'Đi tìm vị Sài thành' đã nhận được gần 200 tác phẩm với 42 món ăn, thức uống nổi bật tham gia đã tạo nên bức tranh đa sắc của văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh.

To Top