Tin tức bạn đọc

Báo Giác Ngộ số tất niên ra ngày 2-2-2024 (23 tháng Chạp, Quý Mão) có gì đặc biệt?

Nhân tưởng niệm cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Hoa (1917-1973), Báo Giác Ngộ trân trọng giới thiệu lại nội dung bài viết 'Một 'sự nghiệp' của đời tôi' do ngài viết từ hơn nửa thế kỷ trước. Mời bạn đọc cùng theo dõi trên chuyên mục Phật học.

Trao giải cuộc thi viết về ẩm thực đặc sắc của TP Hồ Chí Minh

Sau hơn một tháng diễn ra, cuộc thi 'Đi tìm vị Sài thành' đã nhận được gần 200 tác phẩm với 42 món ăn, thức uống nổi bật tham gia đã tạo nên bức tranh đa sắc của văn hóa ẩm thực Sài Gòn - TP Hồ Chí Minh.

Báo An Giang kiên định mục tiêu là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang

Sáng 29/1, Ban Biên tập và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Báo An Giang tổ chức Hội nghị viên chức Báo An Giang và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Sắc xuân trên Tuần Tin tức số Tết Giáp Thìn

Vốn đã là truyền thống của Tuần Tin tức số Tết nói riêng và của Thông tấn xã Việt Nam nói chung, trong dịp đầu xuân năm mới, bạn đọc luôn được đón xem các bài phỏng vấn, bài tổng hợp hoạt động của các đồng chí lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, để qua đó thấy được những thành tựu và tương lai phát triển của đất nước.

Những lưu ý về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn của các cơ quan Nhà nước đã được ấn định từ ngày 8-2 đến hết ngày 14-2-2024.

Báo Giác Ngộ số 1237: Giữ giới & phước đức

'Người phạm hay khuyết giới làm việc thiện và người giữ giới làm việc thiện thì phước đức khác nhau thế nào?', thắc mắc này của bạn đọc sẽ được Tổ Tư vấn giải đáp trên Báo Giác Ngộ số 1237, ra ngày 19-1-2024.

Hỗ trợ người trồng hoa livestream bán hàng trong dịp Tết

Ngày 15-1, tại TP Hồ Chí Minh, ban tổ chức phối hợp các đơn vị tổ chức cho nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (TikToker) tham quan và trải nghiệm tại các cơ sở sản xuất nem chả, thời trang, vườn kiểng... ở TP Thủ Đức.

Bùng nổ thị trường máy bay không người lái ở châu Phi

Là công cụ không thể thiếu trong chiến tranh hiện đại, những chiếc máy bay không người lái (UAV) đang trở thành một phần quan trọng trong kho vũ khí của quân đội nhiều quốc gia châu Phi.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 53: Gửi những tâm hồn trẻ đang bước chân vào tương lai phồn thịnh

Nếu chưa có ý tưởng cho bài dự thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, các em học sinh có thể tham khảo bài mẫu dưới đây.

Báo Thái Nguyên luôn tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Đó là sự ghi nhận, khẳng định của đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024, được Báo Thái Nguyên tổ chức sáng 11-1.

Đoàn công tác Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia thăm, làm việc tại Báo CAND

Sáng 10/1, đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia do Thống tướng Por Phak, Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Báo CAND tại số 2A Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Doanh nghiệp ebook Việt sẵn sàng ứng dụng AI trong xuất bản, tiếp thị

Đại diện một số đơn vị xuất bản chia sẻ luôn chú trọng cập nhật các công nghệ mới nhất bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) vào các khâu sản xuất nếu đảm bảo chất lượng nội dung.

Đọc gì trên Báo Giác Ngộ số 1236 ra ngày 12-1-2024?

Mời bạn đọc cùng đón xem Báo Giác Ngộ số 1236, ra ngày 12-1-2024, với những nội dung đáng quan tâm.

Giá xăng dầu hôm nay (9-1): Tăng sau cú trượt dốc sâu

Giá xăng dầu lấy lại đà leo dốc sau khi bất ngờ 'lao dốc không phanh' bởi quyết định giảm giá của Saudi Arabia.

Dành đất vàng cho cây xanh

Thành phố Hội An (Quảng Nam) vừa giải tỏa khu đất vàng, mỗi mét vuông trị giá hàng trăm triệu đồng, bên cạnh khu phố cổ. Điều khiến nhiều người bất ngờ là thay vì xây khách sạn, nhà hàng, khu đất này đã được chính quyền địa phương sử dụng để trồng cây xanh. Quyết định này đánh dấu một bước chuyển tích cực trong quản lý và sử dụng đất đai của chính quyền địa phương chọn tương lai lâu dài, bền vững.

Tỷ giá USD hôm nay (5-1): Đồng USD trồi sụt quanh mốc 102,5

Tỷ giá USD hôm nay (5-1): Rạng sáng 5-1-2024, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 29 đồng, hiện ở mức 23.915 đồng.

To Top