Tin tức bạn đọc

Sân bay Nội Bài tăng cường các biện pháp phục vụ cao điểm Tết Dương lịch

Ngày 29-12, đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, dịp Tết Dương lịch 2024, lượng hành khách qua cảng dự kiến tăng 12-15% so với cùng kỳ. Cảng đã chủ động sẵn sàng các phương án bảo đảm phục vụ hành khách.

Báo Giác Ngộ số 1234: Dấu ấn 48 năm phụng sự, những điều lưu lại của năm 2023

Báo Giác Ngộ số 1234 này đến tay bạn đọc nhằm vào những ngày khép lại năm 2023 đầy biến động, trong đó niềm vui cũng có, mà nỗi lo lắng cũng nhiều. Gần 50 năm về trước, vào 1-12-1975, Giác Ngộ được Bộ Thông tin Văn hóa Cộng hòa miền Nam Việt Nam cấp giấy phép hoạt động báo chí số 07/QĐ-BC.

Chuyển đổi số báo chí – Cơ hội và thách thức

Sáng 23-12, Báo Đồng Nai phối hợp với Cơ quan Thông tấn xã (TTX) Việt Nam khu vực phía Nam tổ chức Tọa đàm với chủ đề 'Chuyển đổi số báo chí - Cơ hội và thách thức'.

Giá xăng dầu hôm nay (23-12): Ghi nhận tuần tăng thứ 2 liên tiếp

Giá xăng dầu dù trượt đà ở 2 phiên giao dịch cuối cùng của tuần nhưng vẫn đánh dấu tuần tăng thứ 2 liên tiếp.

Tạp chí Tài nguyên và Môi trường kỷ niệm 20 năm thành lập

Ngày 20/12, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và ra mắt chuyên trang tạp chí điện tử tiếng Anh.

Báo Nhân Dân khai trương chuyên trang về OCOP

Ngày 19/12, báo Nhân Dân chính thức khai trương chuyên trang về chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm'(OCOP) tại địa chỉ https://nhandan.vn/ocop/.

Lan tỏa giá trị của sản phẩm OCOP

Ngày 19/12, Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân chính thức ấn nút khai trương trên Nhân Dân điện tử. Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân ra mắt với kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm OCOP Việt Nam, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' (Chương trình OCOP).

Đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền và phát hành báo Đảng bộ tỉnh

Nguyễn Mạnh Tuấn Tổng Biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Những năm qua, Báo Hòa Bình có nhiều đổi mới và phát triển, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà. Đặc biệt, báo đã làm tốt vai trò tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát hiện, nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo, những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống xã hội; củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Những gì nhà thơ - nhà báo Dương Đức Quảng để lại...

Thuở sinh thời, nhà báo Dương Đức Quảng có nhẽ là chân đi quyết liệt. Thuở trẻ anh vào tuyến lửa Quảng Bình, rồ vượt Trường sơn vào Quảng Đà, cùng các anh Phạm Đức Long' chiến đấu' cho thông tấn xã giải phóng... khi tuổi đã cao , lại vần là những chuyến đi khi Đồng Tháp Mười, Long An, Hạ Long, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh và miền Tây Nam Bộ, rồi Đà Lạt, Tây Nguyên, và những chuyến đi ba tỉnh miền Trung cứu trợ đồng bào bị lũ lụt…

Giá vàng hôm nay (17-12): Chững lại sau chuỗi ngày tăng mạnh

Giá vàng hôm nay (17-12): Giá vàng trong nước ổn định sau chuỗi này tăng mạnh. Trên thế giới, vàng neo trên 2.000 USD/ounce.

Ra mắt sách về hồi ức và sáng tác của Đại tá, nhạc sĩ Trọng Loan

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhạc sĩ Trọng Loan, gia đình và bạn bè thân thiết của nhạc sĩ đã biên soạn cuốn sách hồi ức sáng tác và các tác phẩm âm nhạc để tưởng nhớ và tri ân những cống hiến, đóng góp của nhạc sĩ Trọng Loan đối với nền âm nhạc cách mạng Việt Nam.

Ra mắt truyện tranh về kiến thức tài chính 'Khéo khôn với tiền - tránh những ưu phiền'

Ngày 14/12 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Kim Đồng đã tổ chức buổi ra mắt truyện tranh tài chính 'Khéo khôn với tiền - tránh những ưu phiền'. Cuốn sách của tác giả Lê Thị Thúy Sen - Vụ trưởng Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; vẽ minh họa bởi họa sĩ Thăng Fly.

Làm thế nào để bảo vệ trẻ em khỏi những thông tin xấu, độc trên mạng xã hội?

Thực tế đã xảy ra nhiều vụ việc đau lòng khi trẻ sử dụng mạng xã hội. Vậy phải làm thế nào để ngăn chặn việc trẻ em sử dụng mạng xã hội không kiểm soát?

Không gia đình, người đàn ông hôn mê do uốn ván cần sự giúp đỡ

Anh Công nằm bất động trên giường bệnh, mắt nhắm nghiền. Chỉ còn chút hơi thở yếu ớt thoát ra từ cơ thể cho thấy anh vẫn còn sống.

Cơ hội trải nghiệm lái thử 'tân binh' Yamaha PG-1 tại các điểm trên toàn quốc

Sau màn ra mắt ấn tượng, Yamaha PG-1 tiếp tục tạo cơ hội cho các tín đồ xê dịch được trải nghiệm sản phẩm tại hàng loạt điểm trải dài khắp Việt Nam.

Phát triển nền tảng 'triệu view' của cơ quan truyền thông

Dù mạng xã hội có theo xu hướng nào đi nữa thì những thông tin chính thống, được kiểm chứng từ các cơ quan báo chí vẫn cần thiết và giữ vai trò rất quan trọng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Hồi cho biết tại Tọa đàm Phát triển nền tảng 'triệu view' của cơ quan truyền thông do Báo Người Lao Động tổ chức, ngày 6/12.

Báo Đồng Nai trao đổi, học tập kinh nghiệm với các báo khu vực Nam Trung bộ

Từ ngày 30-11 đến 3-12, Báo Đồng Nai đã tổ chức chuyến giao lưu, học tập kinh nghiệm hoạt động báo chí tại các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận.

Hồi ký của nhà báo Trần Mai Hưởng: Sứ mệnh tự hào của người làm báo

Nhà báo Trần Mai Hưởng – nguyên Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) vừa ra mắt Hồi ký 'Phóng viên chiến trường – Trên những nẻo đường chiến tranh và hòa bình' (Nhà xuất bản Thông tấn). Cuốn hồi ký không chỉ kể về cuộc đời làm báo của ông mà còn là tư liệu báo chí, tư liệu về lịch sử; góp phần làm nên sứ mệnh tự hào của người làm báo.

To Top